ทองเนื้อเก้า EP.22 วันที่ 14 ต.ค. 66 ตอนที่ 22

ทองเนื้อเก้า EP.22 วันที่ 30 ก.ย. 64

ลิ้งค์->สงครามเงิน ตอนที่ 22 เต็มเรื่อง

ละคร->ทองเนื้อเก้า ทุกตอน

เรื่องย่อ ทองเนื้อเก้า ตอนที่ 22
หลังจากลำยองคลอดลูกคนที่ 5 ออกมาก็เข้าบ่อนและเจอกำนันเสือ พอเจอกันลำยองก็ขอยืมเงินทันที กำนันเสือลากลำยองออกมาจากบ่อน และชวนไปกินข้าวเป็นเพื่อน ลำยองคิดเข้าข้างตัวเองว่ากำนันเสือคงจะชอบตนเอง พอรู้ว่ากำนันเสือรวยก็คิดจะจับทำสามีเพื่อฮุบสมบัติ ลำยองเริ่มให้ท่าและชวนกำนันเสือไปเที่ยวที่บ้าน กำนันเสือเห็นวันเฉลิมก็จำได้ทันทีว่าเป็นหลานตาสินกับยายปั้น ซึ่งกำนันเสือนึกเอ็นดูวันเฉลิมอยู่ก่อนแล้ว ยายแลเห็นกำนันเสือมาหาลำยองก็ตกใจ และพูดเตือนว่ากำนันเสือคงเอาลำยองไม่อยู่ ถ้าเป็นเมื่อก่อนตนเองคงจะดีใจที่ลำยองจะได้สามีรวย แต่ตอนนี้ยายแลไม่อยากให้กำนันเสือต้องมาแปดเปื้อนเพราะลำยอง พอลำยองรู้เข้าก็ไม่พอใจ ความจริงแล้วกำนันเสือไม่ได้คิดเรื่องชู้สาวกับลำยอง แต่เพียงแค่เหงาและอยากมีคนดูแลตอนแก่

หลายวันต่อมา ลำยองลงทุนยั่วกำนันเสือกลางตลาด กำนันเสือต้องผลักออกและยืนยันว่าไม่ได้คิดอะไรกับลำยอง กำนันเสือต้องการให้โอกาสลำยองในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ จึงไปคุยกับยายแลว่าจะสู่ขอลำยอง ยายแลไม่เอาค่าสินสอด กำนันเสือให้ลำยองเลิกทำบ้านเช่า ห้ามกินเหล้า ห้ามเข้าบ่อน โดยกำนันเสือให้เงินเดือนๆละหนึ่งพันบาท วันเฉลิมมีความสุขมากขึ้น บ้านช่องเริ่มสะอาดสะอ้าน สันต์พลอยดีใจกับวันเฉลิม เพราะกำนันเสือเป็นคนมีเมตตา ลำยองต้องการจดทะเบียนสมรสเพื่อจะได้ฮุบสมบัติ แต่กำนันเสือกำลังทดสอบ ถ้าลำยองกลับตัวกลับใจได้จริงก็หวังฝากผีฝากไข้ สมบัติทั้งหมดก็คงตกเป็นของลำยอง

ลำยองรับปากแบบส่งๆ แต่ลับหลังก็แอบทำตัวเหมือนเดิม เพราะกำนันเสือจมาหาแค่อาทิตย์ละ 2 ครั้ง วันหนึ่ง กำนันเสือมาให้วันเฉลิมอ่านสามก๊กให้ฟัง ลำยองถือขวดเหล้าเข้ามาในบ้านก็ตกใจ รีบเด็ดใบฝรั่งมาเคี้ยวกลบกลิ่น แต่กำนันเสือก็รู้ทุกอย่าง แต่ลำยองคิดว่าวันเฉลิมเอาไปฟ้อง วันเฉลิมน้ำตาตกเพราะโดนลำยองด่าว่าอตัญญู.. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร ทองเนื้อเก้า 14/10/66 รีรัน ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3

ทองเนื้อเก้า EP.22 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 22

บทประพันธ์ : โบตั๋น
บทโทรทัศน์ : ยิ่งยศ ปัญญา
กำกับการแสดง : อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง
ควบคุมการผลิตโดย : แดง-ธัญญา โสภณ
ผลิตโดย : บริษัท แอค-อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด
นักแสดงนำ : ณัฐวุฒิ สกิดใจ, วรนุช ภิรมย์ภักดี, แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์, เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข
ละคร ทองเนื้อเก้า EP.22 วันที่ 14 ต.ค. 66 ตอนที่ 22