แค้นรักสลับชะตา EP.3 วันที่ 1 ก.ย. 66 ตอนที่ 3

แค้นรักสลับชะตา EP.3 วันที่ 1 กันยายน 2566

ลิ้งค์->แค้นรักสลับชะตา EP.3 เต็มเรื่อง

ละคร->แค้นรักสลับชะตา ทุกตอน

เรื่องย่อ แค้นรักสลับชะตา ตอนที่ 3

เตชในร่างภศวรรษกลุ้มใจมากที่หาทางกลับร่างเดิมไม่ได้ และแถมต้องมาใช้ชีวิตอยู่กับจินนี่ (น้ำตาล) ผู้หญิงที่เทียบกับหมอกุลแฟนของเขาไม่ได้เลย และด้วยนิสัยของเตชที่เป็นคนเจ้าระเบียบ รักสะอาด พอเห็นบ้านสกปรกก็ทำความสะอาดทันที จินนี่ที่ถูกปลุกจากที่นอน เพราะเสียงดูดฝุ่น เลยลงมาโวยวายต่อว่าภศวรรษที่ทำเสียงดังจนเธอตื่น ทำให้เตชทนไม่ไหวขู่จินนี่ว่าถ้าไม่ช่วยทำความสะอาดเขาจะไม่อยู่บ้านหลังนี้ จินนี่่เลยรีบทำตามคำสั่งทันที เพราะกลัวภศวรรษจะทิ้งเธอไปหาผู้หญิงอื่น ทั้งสองคนช่วยกันเก็บกวาดเช็ดถู ล้างห้องน้ำ และทำทุกอย่างจนบ้านสะอาดเอี่ยมอ่องแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

จินนี่แปลกใจที่ภศวรรษเปลี่ยนไป เลยเล่าอดีตตอนอยู่ด้วยกันว่า เมื่อก่อนภศวรรษไม่ยอมทำอะไร วันวันเอาแต่เล่นยา กับเล่นบทรักได้ทุกที่แม้กระทั่งในอ่างอาบน้ำ ทำให้เตซนึกเป็นห่วงหมอกุล แฟนสาวของเขา เตชในร่างวัทกลุ้มใจมากที่หาทางกลับร่างเดิมไม่ได้ และแถมต้องมาใช้ชีวิตกับจินนี่ผู้หญิงที่เทียบกับกุลแฟนของเขาไม่ได้เลย ทางด้านจินนี่แปลกใจที่ภศวรรษเปลี่ยนไปเป็นคนใหม่ และกลายเป็นคนแสนดี แต่สิ่งหนึ่งที่รู้สึกควบคู่ไปด้วยคือความห่างเหินต่อกัน จินนี่จึงพาภศวรรษไปหาหมอดูตามประสาเจ้าแม่สายมู แต่กลับทำให้เตชในร่างภศวรรษรู้ว่ามีวิธีสลับร่างได้อีกครั้ง ในคืนพระจันทร์แดงเท่านั้น

เตชจำใจเป็นภศวรรษไปก่อน แต่มันก็ไม่ง่ายเลยที่นักบินอย่างเขาจะกลายมาเป็นนักแสดง จนทำให้เขาถูกปลดจากงานการแสดงทุกอย่างที่ภศวรรษเคยรับไว้ เตชกับจินนี่ต้องเผชิญชีวิตที่ลำบาก ไม่มีเงินใช้ เตชรู้สึกสงสารจินนี่ที่ต้องเผชิญกับชีวิตที่ลำบาก เขาจึงตัดสินใจหางานทำเพื่อหาเงินมาให้จินนี่ ตชที่อยู่ในร่างของภศวรรษกลับไปเอาวุฒิการศึกษาที่บ้านของภศวรรษ และทำให้เขาได้เจอกับสุนัย อีกครั้ง เตชจำได้ว่าสุนัยคือคนที่พยายามฆ่าเขาในโรงพยาบาล ชาติคนสนิทของสุนัยกลัวว่าพ่อลูกคู่นี้จะมีเรื่องกัน จึงรีบไล่เขากลับทันที.. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน แค้นรักสลับชะตา รีรันวันจันทร์-ศุกร์ 20/09/66 ทางช่อง 3

แค้นรักสลับชะตา EP.3 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 3

บทประพันธ์ : กฤษณ์ มงคลเกษม และ ชญานิน เลี่ยวไพโรจน์
บทโทรทัศน์ : ปิยพร วายุภาพ
กำกับการแสดง : วิลาวัลย์ สังฆะภิบาล
ผู้ผลิต : บริษัท เมจิค อีฟ วัน เอนเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล
นักแสดงนำ : อาเล็ก ธีรเดช, กระทิง ขุนณรงค์, น้ำตาล พิจักขณา, บัว นลินทิพย์
ละคร แค้นรักสลับชะตา EP3 ย้อนหลัง ตอนที่ 3