แค้นรักสลับชะตา EP.2 วันที่ 31 ส.ค. 66 ตอนที่ 2

ละคร แค้นรักสลับชะตา EP.2 (Switch of Fate) ดูย้อนหลัง ตอนที่ 2

แค้นรักสลับชะตา EP.2 วันที่ 31 สิงหาคม 2566

เรื่องย่อ แค้นรักสลับชะตา ตอนที่ 2
เตชฟื้นขึ้นมาแล้วต้องแทบช็อค เมื่อเขาไม่ได้อยู่ร่างตัวเอง แต่เป็นร่างของภศวรรษ ดาราแบดบอย ในขณะที่ร่างจริงของเขานอนนิ่งอยู่ในห้อง ICU เมื่อเตชพยายามหาทางกลับร่างของตนเอง แต่มันไม่ง่ายเพราะพ่อและแม่ของเตชคิดว่าภศวรรษ ซึ่งคู่กรณีจะพยายามทำร้ายลูกชาย พ่อของเตชจึงจับตัวเขาส่งตำรวจ ทำให้เตชในร่างวัทได้เจอกับอนุวาท นายตำรวจเพื่อนสนิทสมัยเรียน เตชในร่างวัทพยายามเล่าเรื่องสมัยเรียนที่รู้กันแค่สองคน อนุวาทแปลกใจแต่ก็คิดว่าภศวรรษต้องการปั่นหัวเขาเพื่อเอาตัวรอด สุดท้ายแล้วเตชต้องไปอาศัยอยู่กับจินนี่อย่างเสียไม่ได้ ทำให้เตชนักบินสุดเนี๊ยบต้องเจอกับความไร้ระเบียบของจินนี่ ฝ่ายจินนี่ต้องตกที่นั่งลำบากไปด้วย เพราะถูกเดี่ยวตามขู่ฆ่าไม่เลิก เตชและจินนี่ถูกเดี่ยวจับตัวไปเค้นความจริงเรื่องที่ซ่อนยาและเงิน 20 ล้านที่ภศวรรษขโมยไปก่อนเกิดอุบัติเหต

ภศวรรษที่อยู่ในร่างของเตชฟื้นขึ้นมา แต่ยังไม่ทันสังเกตเรื่องการสลับร่าง เพราะภศวรรษมัวตกใจกลัวจะถูกตำรวจจับ จึงรีบหนีออกจากโรงพยาบาล ในที่สุดภศวรรษได้เห็นร่างของตัวเองชัดๆ ว่าไม่ใช่ร่างของเขา แต่เป็นร่างของเตช ภศวรรษจึงตัดสินใจสวมรอยเป็นเตชต่อไป เพราะคิดว่าร่างนี้จะทำให้เขาปลอดภัยจากเดี่ยวที่กำลังตามล่า และที่สำคัญร่างของเตชคือชีวิตที่เขาโหยหามาตลอด ทั้งความสบาย มีครอบครัวที่ดี และมีคนรักที่เพียบพร้อมทุกอย่าง .. เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน แค้นรักสลับชะตา รีรันวันจันทร์-ศุกร์ 20/09/66 ทางช่อง 3

ลิ้งค์->แค้นรักสลับชะตา EP2 เต็มเรื่อง

ละคร->แค้นรักสลับชะตา ทุกตอน

บทประพันธ์ : กฤษณ์ มงคลเกษม และ ชญานิน เลี่ยวไพโรจน์
บทโทรทัศน์ : ปิยพร วายุภาพ
กำกับการแสดง : วิลาวัลย์ สังฆะภิบาล
ผู้ผลิต : บริษัท เมจิค อีฟ วัน เอนเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด
ควบคุมการผลิตโดย : อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล
นักแสดงนำ : อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ, กระทิง-ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์, น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์, บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ, ปิ่น-เก็จมณี พิชัยรณรงค์สงคราม, ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ, อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน, ไผ่-วิศรุต หิรัญบุศย์ ฯลฯ
ดูย้อนหลัง ละคร แค้นรักสลับชะตา ตอนที่ 2

แค้นรักสลับชะตา EP.2 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 2