ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.2 ราธาน ตอนที่ 2

ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.2 (ราธาน ผู้พิทักษ์ที่รักเธอ)

ดูย้อนหลัง ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.2 ตอนที่ 2

เรื่องย่อ ราธาน กับองครักษ์พักใจ ตอนที่ 2
ราธานหลงรักดิย่า สาวน้อยรุ่นพี่ และคาดหวังจะได้แต่งงานกับเธอ แต่พ่อของอะเบย์ขอหมั้นดีย่าให้กับอะเบย์ ก่อนที่เขาจะเดินทางไปลอนดอนในสองเดือนข้างหน้า สัจจัณพ่อของดีย่าตัดสินใจให้เธอแต่งงานกับอะเบย์ พิธีหมั้นถูกกำหนดขึ้นในวันพรุ่งนี้เวลาหกโมงเช้า หลังจากดีย่ารู้เรื่องนี้ก็มีความสุขมาก รุ่งเช้า มานและปัทมาเตรียมตัวไปทำพิธีหมั้นของดิย่าที่จะจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่วิหารแห่งหนึ่ง มานบอกปัทมาว่าสัจจัณเตรียมรถไว้ให้พวกเขาแล้ว และบอกให้ไปปลุกราธาน ราธานรู้ว่าดิย่าจะหมั้นก็ตื่นเต้นดีใจ เข้าใจผิดว่าดิย่าจะหมั้นกับตน ราธานจะโทรไปบอกสัชมา (รานีเล็ก) ว่าเขากำลังจะหมั้น ปัทมาเข้ามาเห็นก็รีบตะครุบโทรศัพท์มาวางสาย และบอกราธานว่าไม่ควรบอกใครว่าพวกเขากำลังจะไปที่วิหาร

ปัทมาไม่ทันสังเกตุว่าตนเองวางสายไม่สนิท ที่ปลายสาย สาวใช้ได้ยินเสียงโทรศัพท์ก็เอาไปให้ผู้หญิงคนหนึ่ง (มองไม่เห็นหน้า) ผู้หญิงคนนั้นได้ยินบทสนทนาของราธานกับแม่ ทุกคนเริ่มออกเดินทาง ครอบครัวของมาน และครอบครัวสัจจัณนั่งรถไปคนละคน ราธานเอาแต่ชะเง้อมองมาที่ดิย่า ซึ่งนั่งมาในรถที่แล่นตามหลังมา มานจึงหยุดรถและพาราธานไปฝากให้นั่งรถคันเดียวกับดิย่า ทันใด รถของมานถูกลอบวางระเบิด ปัทมาที่นั่งอยู่ในรถเสียชีวิตคาที่ มานตกใจจะวิ่งไปหาปัทมา ทำให้ถูกชิ้นส่วนของรถปลิวมากระแทกอย่างแรง ครอบครัวสัจจัณช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มานถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ราธานรอดมาได้อย่างหวุดหวิด หมอบอกว่ามานอยู่ในภาวะวิกฤตเนื่องจากอวัยวะสำคัญของเขาไม่ทำงาน มานบาดเจ็บสาหัสแต่ไม่ยอมรับโทรศัพท์จากญาติ ตอนนี้มานแน่ใจแล้วว่ามีคนต้องการสังหารราธาน ซึ่งก็น่าจะเป็นคนในครอบครัวของเขานั่นเอง ดิย่าสงสารราธานจับใจ

มานรู้ตัวว่ากำลังจะตาย เขารู้ว่ามีเพียงดิย่าเท่านั้นที่จะปกป้องราธานได้ (มานนึกถึงเหตุการณ์เมื่อวาน ราธานตกตึก กำลังจะถูกไฟช็อต ดิย่าช่วยราธานให้รอดมาได้อย่างหวุดหวิด) มานขอให้ดิย่าแต่งงานกับราธาน เพื่อให้ได้สิทธิในการดูแลอารักขาราธาน จนกว่าจะเติบโต ดิย่าคิดหนัก ไม่แน่ใจว่าจะปกป้องรัชทายาทแห่งอาณาจักรราชพุุฒิได้หรือไม่ แต่มานคือผู้มีพระคุณที่ช่วยชีวิตเธอไว้ ในที่สุดดิย่าก็ตอบตกลง และให้สัญญากับมานว่าจะปกป้ององค์ชายราธาน ให้ได้ขึ้นครองราชย์อย่างภาคภูมิ มานเรียกราธานมาสั่งเสียและให้พรกับทั้งคู่ สัจจัณเคารพการตัดสินใจของดิย่า แม่ของดิย่าเป็นห่วงลูกสาว และพยายามห้ามดิย่า ดิย่าบอกว่ามานไว้วางใจเพียงแค่เธอคนเดียวเท่านั้นที่จะปกป้องราธาน และมานเคยเสี่ยงชีวิตเพื่อช่วยเธอเอาไว้ ครั้งนี้เธอต้องตอบแทนบุญคุณของมาน แม้จะรู้ว่าชีวิตของราธานตกอยู่ในอันตราย

แม่ของดิย่าขอร้องให้เธอตัดสินใจใหม่ บอกว่าอะเบย์เหมาะกับเธอมากกว่าราธานที่มีอายุเพียงแค่ 9 ปี แต่ดิยาตัดสินใจแน่วแน่แล้ว ดิย่าเดินไปที่แท่นพิธีแต่งงาน สัจจัณพาราธานเดินมาที่แท่นพิธีเช่นกัน ดิยาเห็นราธานกำลังเศร้าเสียใจก็ยิ่งสงสาร แม่ดิย่าขอร้องสามีให้ห้ามดิย่า สัจจัณภูมิใจในตัวลูก ราธานและดิย่าเข้าพิธีแต่งงาน มานดูวิดีโอถ่ายทอดสดผ่านแท็บเล็ตบนเตียงในโรงพยาบาล พิธีกรรมในงานแต่งงานยังคงดำเนินต่อไป.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป?‬‬ ติดตามชม ราธานกับองครักษ์พักใจ EP.2 ทางช่อง JKN18

Video: ราธาน กับองครักษ์พักใจ ทุกตอน (EP.ล่าสุด – EP.1)

ซีรีส์->ราธาน ผู้พิทักษ์ที่รักเธอ ทุกตอน

ซีรีส์อินเดีย ราธานกับองครักษ์พักใจ (ราธาน ผู้พิทักษ์ที่รักเธอ ตอนที่ 2) มานขอร้องดิย่าให้แต่งงานกับราธาน เพื่อให้ได้สิทธิในการดูแลอารักขาราธาน