โซ่เวรี EP.7 รีรัน 18 ตุลาคม 2564 ตอนที่ 7

โซ่เวรี EP.7 วันที่ 18 ตุลาคม 2564 รีรัน

เรื่องย่อ โซ่เวรี ตอนที่ 7
ปารมิตา (มุกดา) ถูกโจรลักพาตัวไป ปรินทร์ (เข้ม หัสวีร์) ตามไปช่วยแต่พลาดท่าโดนแทง ปรินทร์บอกให้ปล่อยให้เขาตายเพื่อชดใช้ความผิด ปารมิตาเป็นห่วงปรินทร์แต่ปากร้าย บอกว่าการตายมันง่ายเกินไปสำหรับเขา ปารมิตาพาปรินทร์ไปหาหมอ นภาสิริโทรไปบอกลูกน้องให้ตามไปจัดการปารมิตากับปรินทร์ให้ถึงที่สุด ปารมิตาขับรถพาปรินทร์ที่บาดเจ็บหนี แต่น้ำมันหมดกลางทาง

กันย์เจอจดหมายของปรินทร์ จึงไปบอกกวินาว่าปรินทร์ไม่ได้ลักพาตัวปารมิตา กวินนานึกสงสัยนภาสิริแต่ไม่มีหลักฐานอะไร ทั้งสองคนไปบอกพ่อแม่ปารมิตา ปรมินทร์และวิจิตราเป็นห่วงลูก ปรมินทร์แจ้งความกับตำรวจ ปรมินทร์สงสัยปรินทร์ที่หายตัวไปพร้อมกัน กันย์ยืนยันว่าปรินทร์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ไตรทศเพิ่งรู้ว่าเกริกพลร่วมมือกับนภาสิริ

ปารมิตากับปรินทร์หนีตายจากการไล่ล่าไปอยู่กระท่อมริมทะเล ความใกล้ชิดทำให้ทั้งคู่เก็บความรู้สึกในใจของตัวเองไว้ไม่ไหว ปารมิตาเป็นฝ่ายจูบปรินทร์ เรื่องราวกลับไปเหมือนคืนแรกที่ทั้งคู่เจอกัน แต่ที่ไม่เหมือนเพราะครั้งนี้เกิดจากความรัก โดยไม่รู้เลยว่าเรื่องในคืนนี้จะทำให้ทั้งคู่มีลูกคนที่สามด้วยกัน เรื่องทุกอย่างเหมือนจะลงเอยด้วยดี แต่พอรุ่งเช้า ปารมิตากับปรินทร์ต้องเจอความพลิกผันครั้งใหญ่ ฝ่ายนภาสิริที่แกล้งทำตัวเป็นใสซื่อแต่เบื้องหลังเป็นเมียน้อย นภาสิริถูกเมียหลวงบุกมาอาละวาดตบตี พร้อมขู่จะปล่อยคลิป เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร โซ่เวรี 18/10/64 รีรัน ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

ละคร โซ่เวรี ทุกตอน

โซ่เวรี->bugaboo

บทประพันธ์ : ณารา
บทโทรทัศน์ : พิไลลาพย์
กำกับการแสดง : ศุภฌา ครุฑนาค
ผลิตโดย : บริษัท นีโน่ บราเดอร์ส จำกัด
ผู้จัด : นีโน่-เมทนี บุรณศิริ และ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ
นักแสดงนำ : เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล, มุกดา นรินทร์รักษ์
ดูย้อนหลัง โซ่เวรี EP.7 รีรัน 18 ต.ค. 64 ตอนที่ 7

โซ่เวรี EP.7 ดูย้อนหลัง 18 ต.ค. 64 ตอนที่ 7