เมียจำเป็น EP.13 วันที่ 19 ก.พ. 64 ตอนที่ 13

ละคร เมียจำเป็น EP.13 ดูย้อนหลัง 19 กุมภาพันธ์ 2564 ตอนที่ 13

เมียจำเป็น EP.13 วันที่ 19 ก.พ. 64

เรื่องย่อ เมียจำเป็น ตอนที่ 13

ตะวันกลับไปจัดงานศพแม่โดยมีจิ๋วกับสุธีร์คอยเคียงข้าง โตมรจัดงานศพของพ่อเรียบร้อยก็คิดว่าถึงเวลาที่จะจัดการชีวิตครอบครัวของเขา โตมรตัดสินใจว่าจะทำทุกทางเพื่อให้ตะวันกับลูกได้อยู่กับเขาโดยไม่สนใจเรื่องการหลอกลวงของตะวัน เพราะเขารักตะวันมาก โตมรขึ้นไปตามตะวันที่กรุงเทพและจะพากลับบ้าน แต่ตะวันไม่กลับเพราะคิดว่าโตมรต้องการเอาชนะที่เธอโกหกหลอกลวงเขา โตมรจึงใช้วิธีบังคับ สุธีร์เข้ามาขวางเพราะไม่ชอบที่โตมรบังคับตะวัน โตมรอ้างสิทธิ์ความเป็นสามีและพ่อของลูกในท้อง และบอกว่าถ้าตะวันไม่กลับไปด้วยเขาจะแจ้งตำรวจมาจับจิ๋วกับสุธีร์ในข้อหาสมรู้ร่วมคิด

.

บรรเลงมาหาตะวันเพื่อจะบอกเรื่องโสภิต แต่โตมรเข้าใจผิดว่าบรรเลงจะมาทำร้ายตะวันเลยไล่ไป หยาดฟ้าและยวนใจขู่บังคับตะวัน ตะวันลุกขึ้นสู้และไม่ยอมให้สองแม่ลูกข่มขู่อีกต่อไป ตะวันบอกหยาดฟ้าและยวนใจว่าได้บอกความจริงเรื่องสลับตัวกับโตมรไปหมดแล้ว หยาดฟ้าโยนความผิดทั้งหมดให้ตะวัน โดยบอกไสวกับทุกคนว่าบรรเลงเป็นสามีของตะวัน หยาดฟ้าบอกว่าตนยินดีจะเป็นสะใภ้และแต่งงานตามสัญญา โตมรแกล้งส่งหยาดฟ้าไปฝึกงานในสวนยาง ส่วนตัวเองก็ไปใช้เวลาอยู่กับตะวันและลูกในท้อง

.

หยาดฟ้าดีใจคิดว่าจะได้เป็นคุณนายของนายหัว หยาดฟ้ารีบกุลีกุจอไปทำงานแต่ก็แทบทนไม่ไหวเพราะไม่เคยทำงานหนัก โสภิตวางแผนกำจัดบัติ แล้วโยนความผิดทุกอย่างให้ตะวัน โสภิตจับบัติไปขังไว้และเข้ามาตีสนิทตะวันอีกครั้ง โสภิตเล่าว่าถูกบัติกลับมาข่มขู่ ตะวันสงสารโสภิตจึงเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับไม่ยอมบอกโตมร และหาทางช่วยโสภิต เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร เมียจำเป็น วันศุกร์ 19/02/64 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus (mello.me) หรือทางยูทูป หลังเที่ยงคืน

เมียจำเป็น EP.13 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 13