เมียจำเป็น EP.12 วันที่ 14 ก.พ. 64 ตอนที่ 12

ดูย้อนหลัง เมียจำเป็น EP.12 วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 ตอนที่ 12

เมียจำเป็น EP.12 วันที่ 14 ก.พ. 64

เรื่องย่อ เมียจำเป็น ตอนที่ 12

หลังจากตะวัน (พาย รินรดา) ถูกลอบทำร้ายทำให้โตมร (ไม้ วฤษฎิ์) เป็นห่วงตะวันมาก แม้จะไม่แสดงออกต่อหน้าเพราะฟอร์มเยอะ แต่เบื้องหลังนั้น โตมรรีบพาตะวันไปหลบซ่อนไม่ให้ใครรู้ และสืบหาคนร้ายที่ทำร้ายตะวัน ในขณะที่หนีไปอยู่กันสองต่อสอง ทั้งสองคนเปิดเผยความรู้สึกที่มีต่อกัน และหยอกล้อกันอย่างมีความสุข เหมือนกำลังมาฮันนีมูนกัน ตะวันมีความสุขมากแม้โตมรจะยังปากแข็งอยู่ ไสวกลับกรุงเทพพร้อมกับจิ๋วและสุธีร์ แม่ของตะวันอาการทรุดหนัก สุธีร์อยากให้ตะวันกลับมาดูใจแม่ก่อนที่จะสายไป แต่ไม่มีใครติดต่อโตมรกับตะวันได้ วันหนึ่ง ตะวันเกิดอาการแพ้ท้องจนเป็นลม โตมรรีบพาตะวันไปโรงพยาบาล จิ๋วบอกตะวันว่าแม่กำลังป่วยหนัก 

.

ตะวันรีบเก็บของจะกลับไปหาแม่ แต่โตมรไม่ยอมเพราะเป็นห่วงตะวันที่ยังไม่แข็งแรง และไม่รู้เหตุผลที่ตะวันจะกลับกรุงเทพ ตะวันโกรธที่โตมรทำให้เธอกลับไปดูใจแม่ไม่ทัน คิดว่าโตมรแค่ต้องการขัดขวางไม่ให้เธอไปไหน จึงโพล่งความจริงออกมาว่าเธอคือตะวัน ไม่ใช่หยาดฟ้า! โตมรอึ้งไป ตะวันต้องการกลับไปหาแม่ จึงยอมบอกความจริงทั้งหมดกับโตมรและหมอปราโมทย์ ทั้งเรื่องที่เธอสลับตัวเป็หยาดฟ้ามา รวมทั้งความจริงเรื่องที่ลูกในท้องเป็นลูกของโตมรด้วย โดยหมอปราโมทย์ช่วยยืนยันว่าเด็กในท้องเป็นลูกของโตมรจริงๆ โตมรเสียใจที่เคยทำไม่ดีกับตะวัน และตัดสินใจว่าต่อจากนี้จะทำทุกทางเพื่อให้ตะวันและลูกได้อยู่กับเขา โดยไม่สนใจเรื่องการหลอกลวงของตะวัน เพราะเขารักเธอ

.

บัติกลับมาเพราะมีแผนพรากครอบครัวไปจากโตมร บัติยิงพ่อของโตมรเสียชีวิตทำให้โตรมรรู้ว่าบัติยังไม่ตาย บ้ติโทรข่มขู่เอาเงินจากโสภิต ทำให้โสภิตแค้นใจ วางแผนกำจัดบัติแล้วโยนความผิดทุกอย่างให้ตะวัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร เมียจำเป็น ทุกวันจันทร์ – วันอังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus (mello.me) หรือทางยูทูป หลังเที่ยงคืน

เมียจำเป็น EP.12 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 12