อะลาดิน EP.94 วันที่ 5 ม.ค. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.94 วันที่ 5 มกราคม 2563 Aladdin ดูย้อนหลัง ล่าสุด ช่อง 8

อะลาดิน EP.94 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 94

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.94

จินนี่มีนิสัยเปลี่ยนไปและลืมทุกอย่างเกี่ยวกับอะลาดิน จินนี่ไม่ยอมก้มหัวให้พี่ชายที่เขาเคยกลัว จินนี่แหวนวิเศษรู้สึกว่าน้องชายตัวเองมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปมาก อะลาดินวาดรูปบ้านที่จินนี่ทิ้งเบาะแสเอาไว้ให้และเริ่มออกตามหา อะลาดินและจัสมินเอารูปบ้านไปถามหมอดูที่เป็นนักต้มตุ๋น หมอดูทักว่าทั้งคู่มีใจให้กัน อะลาดินและจัสมินใจเต้นแรง พยายามซ่อนความรู้สึกของตัวเอง อะลาดินเอารูปบ้านให้ดู หมอดูหลอกเอาเงิน จัสมินอยากช่วยอะลาดินเลยถอดกำไลให้ หมอดูพยายามหลอกเอาเงินอีก ทั้งสองคนรู้ทันและรีบออกมา

.

อะลาดินรู้ตัวว่าหวั่นไหวให้กับจัสมิน แต่พยายามเตือนตัวเองว่าตามหาจินนี่ให้เจอเสียก่อนค่อยสนใจเรื่องความรัก (อะลาดินรู้สึกผิดที่ให้ความสำคัญกับเมเหร์จนเสียจินนี่ไป) ลุงและป้าปลอมตัวสะกดรอยตามทั้งคู่ อะลาดินกับจัสมินเลยปลอมตัวชุดดำเพื่อไม่ให้ลุงและป้าตามมารบกวน เวลาเดียวกันโอมาร์ก็กำลังออกตามหาโจรชุดดำ อีกด้านหนึ่ง จาฟาร์ยังคงหลงไหลได้ปลื้มกับคำชมหลอกๆของจัสมิน จาฟาร์รู้สึกว่าตัวเองกำลังตกหลุมรักเจ้าหญิง และคิดที่จะเป็นลูกเขยสุลต่าน จินนี่แหวนวิเศษแนะนำว่านอกจากจะหล่อเหลาจนสามารถชนะใจเจ้าหญิงได้แล้ว จาฟาร์จะต้องชนะใจชาวแบบแดดด้วย

อะลาดินและจัสมินปลอมเป็นโจรชุดดำตามหาบ้าน อะลาดินเห็นเงาบ้านที่สะท้อนในกระจก ทั้งสองคนพากันดีใจ โอมาร์ผ่านมาเห็นและแปลกใจที่มีโจรชุดดำถึงสองคน โอมาร์บอกโจรชุดดำตัวจริงให้มาสู้กับตน จัสมินล่อบอกอะลาดินให้ไปดูบ้านที่สะท้อนในกระจก ส่วนจัสมินจะหลอกโอมาร์ไปอีกทาง อะลาดินซึ้งใจที่จัสมินยอมเสี่ยงอันตรายเพื่อตน จัสมินสู้กับโอมาร์

.

จาฟาร์ปลอมตัวออกไปสืบว่าชาวแบบแดดคิดยังไงกับตนเอง จินนี่ใช้เวทย์มนต์พาจาฟาร์ไปที่ตลาดและแอบฟังชาวเมืองคุยกัน แต่ปรากฎว่าไม่มีใครชอบจาฟาร์ เด็กๆไม่รู้จักจาฟาร์ แถมยังชื่นชอบโจรชุดดำที่กลายเป็นฮีโร่จนเด็กอยากเป็นโจรชุดดำ จาฟาร์ได้ยินแล้วหงุดหงิด บอกให้จินนี่พากลับไปที่วัง จินนี่ยังไม่ทันทำตามคำสั่ง จาฟาร์เห็นโอมาร์วิ่งไล่โจรชุดดำผ่านมาพอดี จินนี่พาซื่อ ใช้เวทย์มนต์พาจาฟาร์กลับไปที่วัง จาฟาร์โกรธเพราะอยากเห็นโอมาร์ฆ่าโจรชุดดำ จินนี่แหวนวิเศษใช้แหวนวิเศษดึงภาพมาให้ดู เป็นจังหวะเดียวกับที่ผ้าปิดหน้าจัสมินหลุดพอดี จาฟาร์รู้ความจริงว่าจัสมินปลอมตัวเป็นโจรชุดดำและร่วมมือกับอะลาดิน

.

อีกด้านหนึ่ง อะลาดินเข้าไปในบ้านหลังนั้นแล้วเจอนาฬิกาแสงอาทิตย์ อะลาดินดีใจ คิดว่าเป็นเบาะแสที่จะใช้ตามจินนี่ อะลาดินกลับไปหาจัสมินและเห็นว่าจัสมินหนีการไล่ล่าจากโอมาร์ได้สำเร็จ อ่านตอนต่อไป อะลาดิน EP.95 คลิ๊กที่นี่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 05/01/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.94 ตอนที่ 94