หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.11 วันที่ 16 ก.ย. 61

ซีรีส์จีน พากษ์ไทย หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.11 Delicious Destiny ตอนที่ 11 วันที่ 16 กันยายน 2561 เรื่องย่อ หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง ดูย้อนหลัง หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง ทุกตอน ช่อง 9

หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง Delicious Destiny ชื่อภาษาจีน 美味奇缘 (Mei Wei Qi Lu)

แนวละคร : โรแมนติค ดราม่า, อาหาร

นักแสดง : ไมค์ พิรัชต์, เหมาเสี่ยวถง Mao Xiao Tong, Zhang Yu Jian, Chen Maggie

หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.11 วันที่ 16 กันยายน 2561 Delicious Destiny

ดูย้อนหลัง หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.11 วันที่ 16 ก.ย. 61

เรื่องย่อ หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง ตอนที่ 11

เจียหมิงกับหลี่หยู่เจ๋อต้องไปนอนค้างด้วยกันที่ต่างจังหวัด หลี่หยู่เจ๋อพาเจียหมิงไปเที่ยว และทำให้เธอได้เบอร์โทรศัพท์ของแม่ เจียหมิงเริ่มเห็นสิ่งที่เขาทำให้เธอ หลังจากที่มีหลายคนเคยบอกว่าเขามีใจให้เธอ เจียหมิงโทรไปหาแม่ แต่ลี่หัวปฏิเสธว่าไม่รู้จัก และบอกว่าอย่าโทรมาหาอีก ลี่หัวรีบลบเบอร์ของเจียหมิง

.

ในขณะเดียวกัน พ่อของเจียหมิงอยากลองไปทานอาหารที่ร้านของหลี่หยู่เจ๋อ แต่พอเห็นราคาก็รีบหนีด้วยความตกใจ หลี่หยู่เจ๋อเลยเอาอาหารมาให้ถึงบ้าน เขาเอาโทรศัพท์เจียหมิงมาบันทึกเบอร์ของเขาไปคนแรก ถ้าเกิดเหตุฉุกเฉินจะได้โทรถึงเขาก่อน เจียหมิงเริ่มเขินอายและคิดถึงเขา เพื่อนที่ทำงานเริ่มล้อเธอกับเขา เสี่ยวหานพาลูกน้องไปเลี้ยงที่ร้านของหลี่หยู่เจ๋อ เจียหมิงเขินจนหน้าแดง เอาแต่ก้มหน้าก้มตากินขนมปัง หลี่หยู่เจ๋อเห็นขนมเลอะที่มุมปากของเธอ เขาคุกเข่า แล้วใช้มือเช็ดที่มุมปากให้ ราวกับว่าทั้งร้านมีกันอยู่แค่สองคน

.

เจียหมิงบังเอิญเจอกับแม่ของหลี่หยู่เจ๋อ เธอบอกเจียหมิงให้เลิกยุ่งกับลูกชายของเธอ เพราะหลี่หยู่เจ๋อมีคูหมั้นแล้ว เจียหมิงพยายามหลบหน้าเขา เจียหมิงกับหลี่หยู่เจ๋อจัดรายการร่วมกันอีก อวี้หลันมาดูการถ่ายทำ เจียหมิงพยายามทำตัวเหินห่างกับหลี่หยู่เจ๋อ ผู้กำกับสั่งพักและเจียหมิงไม่ค่อยมีสมาธิ และเกิดอุบัติเหตุในกองถ่าย หลี่หยู่เจ๋อเอาตัวบังเจียหมิงจนเขาถูกโคมไฟล้มทับ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม ซีรีส์ หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 

Video: หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง EP.11 (Delicious Destiny)

นักแสดง 

ไมค์ พิรัชต์ รับบทเป็น หลี่หยู่เจ๋อ

เหมาเสี่ยวถง Mao Xiao Tong รับบทเป็น ซ่งเจียหมิง

Zhang Yu Jian รับบทเป็น เสี่ยวหาน

Chen Maggie รับบทเป็น เหย่ อวี้หลัน

Fang Alen รับบทเป็น เย่ อวี้เสียน

Joy Sheng รับบทเป็น Li Yu Xi

Xu Rong Zhen รับบทเป็น Zhang Qian Lan

Zhao Shu Ting รับบทเป็น Jia Ming (นางเอกตอนเด็ก)

Wang Teresa รับบทเป็น Xin Xin

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว (maanow.com) *