สาปกระสือ EP.33 วันที่ 12 พ.ย. 61 ตอนจบ

ดูย้อนหลัง สาปกระสือ EP.33  ละคร สาปกระสือ ตอนอวสาน

สาปกระสือ EP.33  (ตอนจบ)

สาปกระสือ ตำนานคำสาปที่ทำให้ นลิน มีชีวิตที่พลิกผัน เมื่อเธอต้องกลายเป็นกระสือ เป็นกรรมที่เธอก่อขึ้นเองเมื่อชาติที่แล้ว เพราะตระกูลของเธอถูกสาปเอาไว้ ในอดีต ณ อาณาจักรเมืองโบราณ นลินคือสาวิตราณี ที่เป็นนางรำและนางสนมของเจ้าเมืองซึ่งโปรดปรานเธอมาก แต่เธอมีคนรักอยู่แล้วคือสิงหล องครักษ์ที่รับใช้ใกล้ชิด รุจิเทวี ริษยาสาวิตราณีจึงนำเรื่องนี้ไปฟ้องเจ้าเมือง สาวิตราณีไหวตัวทัน จึงขโมยสมบัติของเจ้าเมืองเพื่อเป็นทุน 

สาปกระสือ EP.33 วันที่ 12 พ.ย. 61 ตอนที่ 33

เรื่องย่อ สาปกระสือ EP.33

ตฤณฤทธิ์และนลินเดินทางไปที่ปราสาทโบราณเพื่อแก้คำสาป ณ ลานประหารในอดีต แต่จะแก้ไขคำสาปได้สำเร็จหรือไม่ พลเพิ่มเสียใจมากเมื่อเห็นกับตาว่าน้องสาวตัวเองกระสือ อนันตราชสั่งพลเพิ่มให้ตามมาขัดขวางความรักตฤณฤทธิ์และนลิน พลเพิ่มตามมาฆ่านลิและตฤณฤทธิ์ คำสาปที่รอการหลุดพ้นจะจบอย่างไร ชาตินี้ ตฤณฤทธิ์และนลินจะสมหวังในความรักหรือไม่ ติดตามชมได้ใน ติดตามชมละคร สาปกระสือ 12/11/61 วันจันทร์นี้นำเสนอเป็นตอนอวสาน ออกอากาศเวลา 18.35 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

.

นักแสดง: สมาร์ท กฤษฎา, น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์, ตั๊ก นภัสกร, ไอซ์ อธิชนัน, เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, ชานนท์ ทิพกนก, พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์, อัจจิมา โกสุมา, อมยิ้ม จุฬาลักษณ์, ปราบต์ ปราปต์ปฎล, มิ้นท์ ลลิตา, เวนย์ ฟอลโคเนอร์ และนักแสดงอีกหลายท่าน