สาปกระสือ EP.27 วันที่ 2 พ.ย. 61 ตอนที่ 27

ดูย้อนหลัง สาปกระสือ EP.27 วันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 ตอนที่ 27 เรื่องย่อ สาปกระสือ ตอนที่ 27 ละคร สาปกระสือ ทุกตอน ช่อง 8

สาปกระสือ EP.27 วันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 ตอนที่ 27

สาปกระสือ ตำนานคำสาปที่ทำให้ นลิน มีชีวิตที่พลิกผัน เมื่อเธอต้องกลายเป็นกระสือ เป็นกรรมที่เธอก่อขึ้นเองเมื่อชาติที่แล้ว เพราะตระกูลของเธอถูกสาปเอาไว้ ในอดีต ณ อาณาจักรเมืองโบราณ นลินคือสาวิตราณี ที่เป็นนางรำและนางสนมของเจ้าเมืองซึ่งโปรดปรานเธอมาก แต่เธอมีคนรักอยู่แล้วคือสิงหล องครักษ์ที่รับใช้ใกล้ชิด รุจิเทวี ริษยาสาวิตราณีจึงนำเรื่องนี้ไปฟ้องเจ้าเมือง สาวิตราณีไหวตัวทัน จึงขโมยสมบัติของเจ้าเมืองเพื่อเป็นทุน ตฤณฤทธิ์ และนลินตัดสินใจเดินทางไปที่ปราสาทโบราณเพื่อแก้คำสาป แต่จะแก้ไขได้สำเร็จหรือไม่ คำสาปที่รอการหลุดพ้นจะจบอย่างไร

สาปกระสือ EP.27 วันที่ 2 พ.ย. 61 ตอนที่ 27

เรื่องย่อ สาปกระสือ EP.27

ฉัตรฉายขนกระเป๋าตัวเองมาที่บ้านพลเพิ่ม เพื่อมาขอค้างคืนด้วย ปัณรีรีบดักทางว่าฉัตรฉายหน้าไม่อาย หอบของมานอนบ้านผู้ชาย แต่ฉัตรฉายไม่สนใจ ตกดึก พลเพิ่มกำลังนั่งดื่ม และพยายามติดต่อหา นลินแต่ก็ติดต่อไม่ได้ ฉัตรฉายจึงได้โอกาสเข้ามารินเหล้ายั่วยวนพลเพิ่ม จนทั้งคู่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน  ติดตามชมละคร สาปกระสือ 02/11/61 อออากาศทุกวันจันทร์ เวลา 18.35 และ วันศุกร์ เวลา 18.31 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

นักแสดง: สมาร์ท กฤษฎา, น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์, ตั๊ก นภัสกร, ไอซ์ อธิชนัน, เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, ชานนท์ ทิพกนก, พุทธิพงษ์ คล้ำจีนภาณุวงศ์, อัจจิมา โกสุมา, อมยิ้ม จุฬาลักษณ์, ปราบต์ ปราปต์ปฎล, มิ้นท์ ลลิตา, เวนย์ ฟอลโคเนอร์ และนักแสดงอีกหลายท่าน

วีดีโอ สาปกระสือ ตอนที่ 27