ซีรีส์ Sleepless Society ตอน เรื่องบนเตียง

ซีรีส์ Sleepless Society ตอน เรื่องบนเตียง ทุกคืนวันพุธ เวลา 21.20 น. ทางช่อง One 31

เรื่องย่อซีรีส์ Sleepless Society ตอน เรื่องบนเตียง

เรื่องย่อซีรีส์ เรื่องบนเตียง

ปมฆาตกรรมและเงื่อนงำพิศวาส เรื่องราวของ  นารา (สาวิกา ไชยเดช) แอร์โฮสเตสสาวสวยสุดเฟอร์เฟค ได้ตอบรับคำเชิญของ เรน (ชาคริต แย้มนาม) เศรษฐีหนุ่มรูปหล่อที่ชวนเธอไปพักผ่อนในรีสอร์ทของเขาเป็นการส่วนตัว และเมื่อคนเหงาหน้าตาดี ห้อมล้อมด้วยบรรยากาศที่เป็นใจ ทำให้ความสัมพันธ์ของคนทั้งสองเตลิดไปไกล และอิ่มใจในสัมพันธ์สวาทสุดวาบหวาม แม้ทั้งคู่ดูเหมือนพึงใจในกันและกัน ทว่าบางคนกลับไม่ต้องการให้เป็นเช่นนั้น เพราะเพียงไม่นานนาราก็รู้สึกได้ถึงการคุกคามจากสิ่งต่างๆ รอบตัว ที่มาทั้งในรูปของสัตว์ร้าย และคนที่จ้องจะทำร้ายเธอ เรนขอให้เธออยู่กับเขา เขาจะปกป้องเธอด้วยทุกวิถีทาง แต่นาราจะเชื่อมั่นได้อย่างไรในเมื่อเรนเองก็เหมือนปกปิดความลับบางอย่างจากเธอ ไหนจะบุคลิกที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาของเขา ที่บางครั้งก็ดูนุ่มนวล แต่บางคราวกลับดูก้าวร้าว และน่ากลัว

เรื่องย่อ เรื่องบนเตียง EP.2

เรนมีน้องชายฝาแฝดอีกคนคือโรม โรมเป็นโรคสองบุคคลิก พิทักษ์ไม่เคยพาไปหาหมอที่เมื่องไทย เพราะกลัวคนรู้ว่าโรมเคยฆ่าตาย โรมถูกกักบริเวณนานถึง 20 ปี เรนและโรมต้องแต่งตัวเหมือนกัน เพื่อไม่ให้คนนอกรู้ว่าที่นี่มีโรมอีกคน โรมหลงรักผู้หญิงของเรนทุกคน และเขาเคยฆ่าอลิซ คนรักเก่าของเรน โรมตกหลุมรักนารา เรนขอร้องให้นาราเดินทางกลับกรุงเทพ เพราะกลัวว่าโรมจะทำร้าย

โรมเคยเข้ารับการรักษาที่แคนนาดา แต่พักหลังอาการของเขากำเริบขึ้น โรคสองบุคคลิกของโรมชัดเจนขึ้นทุกที วันที่นารากลับไป โรมเอาหุ่นใส่ชุดของนาราที่เปื้อนเลือดไปแขวนไว้ในตู้เสื้อผ้าของเรน เรนเครียดมาก และสั่งให้สมโพชน์คอยดูแลโรมให้ดี แต่โรมก็แอบหนีไปจนได้ มีผู้หญิงถูกข่มขืนแล้วฆ่า และโรมก็ไม่อยู่ที่บ้าน เพ็ญพรไปพบโรมนอนหลับอยู่นอกบ้าน พอตื่นขึ้นมาโรมก็จำอะไรไม่ได้ ดูเหมือนว่าเรนและสมโพชน์จะรู้ดีว่าโรมไปทำอะไรมา

นาราโพสต์รูปตัวเองกับแฟนเก่า ทำให้เรนไปตามนารากลับที่รีสอร์ทเหมือนเดิม เรนอนุญาติให้โรมได้พบนารา เพราะหวังให้โรมสงบลง แต่เรนคอยจับตามมองทางกล้องวงจรปิดตลอดเวลา นาราคิดว่าตัวเองอยู่กับเรน ในที่ทั้งคู่กำลังจะทานอาหารค่ำ พนักงานจุดพลุเซอร์ไพรส์ทั้งคู่ โรมได้ยินเสียงพลุก็เกิดอาการหวาดกลัว เมทะนียืนถือมีดอยู่ข้างๆและเห็นอาการของโรมพอดี โรมพุ่งเข้าไปหาเมธินีที่กำลังถือมีด ทั้งคู่ตกลงไปในน้ำ

เรื่องย่อ เรื่องบนเตียง EP.3

โรมได้ยินเสียงพลุแล้วเกิดอาการคุ้มคลั่งจนพุ่งเข้าไปทำร้ายเมธินี เมธินีและโรมตกลงไปในสระว่ายน้ำ โรมช่วยเมธินีขึ้นมา เมธินีสังเกตุเห็นอาการผิดปรกติของเรน แต่แกล้งบอกทุกคนว่าตัวเองแค่หน้ามืด เมธินีเล่าให้โตมรฟังว่าเรนพยายามทำร้ายตัวเอง เมธินีเริ่มสงสัยว่าเรนอาจจะมีฝาแฝด เรนให้ดาวไปพักอยู่กับนาราเพราะไม่อยากให้โรมแอบไปหานาราที่ห้องพัก โรมไม่พอใจแต่ต้องยอมรับ แต่เรนเปิดโอกาสให้โรมได้ทานอาหารเย็นกับนารา โดยที่โรมต้องสัญญาว่าจะไม่พานาราไปที่อื่น .. เมธินีหาทางพิสูจน์ว่ามีคนหน้าตาเหมือนเรนจริงหรือไม่ โรมไปกินข้าวนารา เมธินีแอบทำอาหารใส่สะระแหน่มาเสิร์ฟ แต่เขตต์ทำแผนของเมธินีพังอย่างไม่ตั้งใจ หลังทานอาหารค่ำ โรมชวนนาราไปที่บ้านพัก แต่สมโภชน์มาห้ามไว้เสียก่อน

ตอนที่อยู่แคนาดา โรมฆ่าอลิซ คนรักของเรน แต่พิทักษ์เลือกที่จะทำลายหลักฐาน แม้ว่าเรนไม่เห็นด้วยแต่ก็ขัดพ่อไม่ได้ .. โรมรู้เพียงว่าเขาต้องถูกลงโทษ เพราะเขามีปีศาจร้ายอยู้ข้างใน โรมอยากกลับไปแก้ไขเรื่องในอดีต พิทักษ์ไม่พอใจเมื่อรู้ว่านาราเข้ามาพัวพันกับลูกชายทั้งสองคน เพราะกลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย ใครบางคนเอางูพิษมาไว้ในห้องนอนของนิรา เพื่อขู่ให้เธอกลัว แต่แล้วก็มีตัวละครใหม่เพิ่มขึ้นมา รัน คือใคร?

เรื่องย่อ เรื่องบนเตียง EP.3 ในอดีต โรมเคยใช้แหวนที่แม่ให้มาขออลิซแต่งงาน

เรนต่อว่าโรมที่พยายามพานารามาที่บ้าน โรมถอดเข็มขัดส่งให้เรน และบอกให้เรนลงโทษเขาเหมือนที่พ่อเคยทำ เรนฟาดเข็มขัดเพื่อขู่โรม โรมคลุ้มคลั่งขึ้นมาอีก เรนบอกกับพ่อของเขาว่า โรมควบคุมตัวเองได้ดีขึ้นหลังจากรู้จักกับนารา เรนคิดว่านี่อาจเป็นวิธีที่จะทำให้โรมกลับมาเป็นปรกติ แต่พิทักษ์ไม่ต้องการเห็นศพผู้หญิงบนเตียงของโรมอีก

มีคนเอางูปล้องทองไปปล่อยในห้องนารา เพื่อขู่ให้เธอกลัว นาราสงสัยว่ามีคนแอบเอางูใส่มาในตระกร้าเสื้อผ้า นาราและเมธินีตามสืบว่าใคร? แม่บ้านซักรีดให้ไปถามเพ็ญพร นาราไปบอกเรนเรื่องนี้ แต่เขาช่วยเธอไม่ได้ นาราตัดสินใจสืบเรื่องนี้ด้วยตัวเอง นาราชวนเมธีนีเข้าไปสืบในบ้านของสมโภชน์ เมธินีช่วยวางแผนวางยาเจ้าเด่น สุนัขเฝ้าบ้าน แต่พอถึงเวลา เมธินีกลับเป็นฝ่ายหลับสนิทเพราะฤทธิ์ยา นาราโกหกเรนและแอบเข้าไปคนเดียว

ที่บ้านของสมโภชน์ นาราเจอกับโรม โรมพานาราหนีไปห้องใต้ดินเพื่อหลบกล้องวงจรปิด โรมหลุดปากเรื่องที่พ่อขังเขาไว้ในนี้ 20 ปี เพ็ญพรมาตามหาโรมและเรียกชื่อของเขา โรมบอกความจริงว่าเขาเป็นน้องชายฝาแฝด โรมยอมรับว่าเขาเป็นคนขโมยเสื้อผ้านาราเพื่อเอาไปขู่โรม โรมเล่าให้ฟังว่าเขามักมีอาการวูบและทำอะไรไม่ได้ พ่อไม่อยากมีลูกที่ไม่สมประกอบ โรมบอกว่าเขาถูกขังเอาไว้เพราะเขาเป็นคนอันตราย แต่ตอนนี้เขาหายแล้ว

โรมให้นาราจับแผลที่ศีรษะของเขา คนที่ยิงเขาคือ ประยูร เพชรดี เจ้าหนี้ของพ่อ พ่อของเขาถูกทวงหนี้บ่อยๆ นาราจำได้ว่าเป็นนามสกุลของดาว โรมเอาแหวนของเขาให้นารา แต่พอคุยเรื่องแม่โรมก็ร้องให้ นาราเตือนเรื่องกล้องวงจรปิด โรมรีบลบข้อมูลกล้องวงจรปิดทิ้ง นาราขอตัวกลับแต่โรมกลัวว่าเจ้าเด่นจะขย้ำเธอ ในขณะเดียวกันคนชื่อถวิลก็บุกเข้ามาในบ้าน ถวิลและสมโภชน์ไล่ยิงกัน โรมได้ยินเสียงปืนก็เกิดคลุ้มคลั่งขึ้น นาราตกใจรีบวิ่งหนีไป เจ้าเด่นวิ่งไล่นารา โรมโกรธ และใช้สายจูงรัดคอเจ้าเด่นตาย นาราหนีไปได้ ..

เรื่องย่อ เรื่องบนเตียง EP.4

ในวัยเด็ก รันแอบเอารถไปขับและเกิดเฉี่ยวชน พิทักษ์ใช้เข็มตีลูก รันโกรธและหยิบปืนมายิงใส่รถ โรมวิ่งมาดู พิทักษ์แย่งปืนจากรัน และทำปืนลั่นเฉี่ยวศีรษะของโรม .. โรมสะดุ้งตื่นขึ้นมา พร้อมกับมือเปื้อนเลือด โรมจำไม่ได้ว่าตัวเองฆ่าเจ้าเด่น .. นาราถามเรนเรื่องน้องชายฝาแฝด เรนเล่าเรื่องโรมให้ฟัง นาราโกรธเรนที่เห็นเธอเป็นของเล่น แต่เรนบอกว่าเขารักนาราจริงๆ ในที่สุดเรนก็เล่าเรื่องที่โรมป่วยเป็นโรคสองบุคคลิก ถ้ามีอะไรมากระตุ้นเขาจะกลายเป็นอีกคนที่เหี้ยมโหด เรนพาเธอไปดูภาพจากกล้องวงจรปิด เมธินีแอบตามไปดู เรนเล่าเรื่องที่โรมเคยฆ่าอลิซ

นาราไปพบแม่ของดาวและรู้เรื่องว่าประยูร เพชรดี เป็นลุงของดาว แต่ครอบครัวดาวเข้าใจประยูรร่วมมือกับพิทักษ์โกงที่ดิน และหายตัวไปหลังจากได้เงินแล้ว นารายังไม่ทันได้คุยอะไรมาก เพราะรู้ข่าวว่า กฤษณ์แฟนเก่าของเธอมาหาที่โรงแรม

โรมตัดสินใจที่จะไม่ยอมให้เรนมาบังคับเขาอีก โรมปลอมตัวไปนั่งทำงานแทนเรน กฤษณ์ขอพบเรน และบอกว่าจะพานารากลับไป โรมโมโหจนเกือบจะฆ่ากฤษณ์ โชคดีที่เมธินีมาช่วยได้ทัน เมธินีโทรไปบอกเรน เรนโกรธมากและบอกว่าจะพาโรมไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล โรมหวาดกลัวไม่อยากไป .. เวลาเดียวกัน นาราไปพบกฤษณ์และเกิดทะเลาะกัน กฤษณ์ทำร้ายนารา เรนจะพานาราไปหาหมอ แต่ในขณะที่เรนไปหยิบกุญแจก็รู้ว่าโรมหายตัวไป

โรมโกรธที่กฤษณ์ทำร้ายนาราและขับรถไปดักรอ กฤษณ์กำลังขับรถกลับไป และรู้สึกว่ามีรถคันหนึ่งขับตามหลัง กฤษณ์เหยีบคันเร่งขับรถส่ายไปส่ายมา โรมขับตามมาติดๆ ทันใดงูที่อยู่ในรถเลื้อยมาฉกที่เท้าของกฤษณ์ รถของกฤษณ์เสียหลักชนต้นไม้ โรมจอดรถลงไปช่วย ในขณะที่โรมอุ้มกฤษณ์ลงจากรถ กฤษณ์สิ้นใจตาย เรนกับนารามาถึงและเห็นภาพนั้นพอดี ..

เรื่องย่อ เรื่องบนเตียง EP.6

ใครบางคนส่ง sms พ่อของขวัญให้เอางูไปใส่ในรถของกฤษณ์ แต่สมโภชน์ยืนยันว่าตนไม่ได้ส่ง sms นี้ .. นาราไปงานศพกฤษณ์โดยมีเรนตามไปเป็นเพื่อน นาราสงสัยว่ามีคนจงใจเอางูใส่ในรถของกฤษณ์ เรนคิดว่าอาจเป็นเรื่องบังเอิญ นาราสงสัยว่าใคร? เพราะสมโภชน์รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล นาราอดคิดไม่ได้ว่าอาจเป็นพ่อของเรน โรมสงสัยว่าตัวเองไม่ได้ฆ่าเจ้าเด่น และภาพจากกล้องวงจรปิดในช่วงเวลานั้นถูกลบทิ้งไป โรมจำได้ว่าคืนนั้นเขาไม่ได้เอาสายจูงไปด้วย โรมโทรไปบอกเรนว่าเขาถูกใส่ร้าย และขอร้องให้นารามาเป็นพยานว่าคืนนั้นเขาไม่ได้สายจูงไปด้วย แต่นาราจำไม่ได้

.

เรนไม่พอใจและบอกว่าโรมสร้างเรื่องขึ้นมาอีก ทั้งสองคนทะเลาะกันและลามไปถึงเรื่องแม่กับอลิซ โรมเป็นลูกรักของแม่ ส่วนเรนเป็นลูกรักของพ่อ แม่ของทั้งคู่ผูกคอตาย คืนที่อลิซตาย เรนเห็นผ้าพันคอของแม่ที่โรมเป็นคนให้อลิซและชวนไปแต่งงานที่โบถส์ในวันรุ่งขึ้น คืนนั้นอลิซได้เจอกับเรน อลิซดูถูกผ้าพัน และบอกกับเรน แม่ของเขารสนิยมห่วย ทำให้เรนโกรธจนใช้ผ้าพันคอ รัดคออลิซจนตาย เรนหลุดปากพูดเรื่องผ้าพันคอกับแหวน ทำให้โรมรู้ว่าเรนเป็นคนฆ่าทั้งอลิซ และเจ้าเด่น เรนแก้ตัวว่าเป็นอุบัติเหตุ

เรนและโรมทะเลาะกันอยู่ในห้องน้ำ นารารอพยายามเคาะประตูเรียก เรนพยายามจะยิงโรม แต่โรมแย่งปืนมาได้และยิงเรนตาย โรมเปิดประตูออกไป นาราเรียกเรนที่นอนหมดสติอยู่กับพื้น แต่โรมปรับน้ำเสียงและบุคคลิกกลายเป็นเรน และบอกว่าคนที่ถูกยิงคือโรม นารายืนช็อคเพราะรู้ว่าคนที่ถูกยิงคือเรน (โรมกับเรนแต่งตัวไม่เหมือนกัน)

เรื่องย่อ เรื่องบนเตียง EP.7

โรมยิงเรนบาดเจ็บสาหัส นาราเข้าไปพัวพันกับเรื่องนี้อย่างไม่ตั้งใจ นารากับโรมพาเรนไปโรงพยาบาล เรนอาการโคม่า โรมสวมรวยเป็นเรนโดยอ้างว่า พ่อกำลังจะกลับมา ถ้าพ่อรู้ว่าเขายิงเรน เขาจะถูกพ่อเล่นงานอย่างหนัก แต่ถ้าคนที่นอนโคม่าอยู่คือโรม ยังไงพ่อก็ต้องช่วยเรน นาราโทรไปปรึกษาณภัทร และกลับมาเผาบ้านคนงานเพื่อทำลายหลักฐาน และให้ดูว่าเรื่องนี้เป็นอุบัติเหตุ ส่วนเรื่องการสวมรอย ณภัทรแนะนำนาราว่าอย่าไปยุ่งกับคนในตระกูลนี้

.

ความจริงแล้ว นารามาที่นี่เพราะมีแผนการบางอย่าง ตอนที่เธอยังเด็กพิทักษ์เคยหลอกให้ ประยูร พ่อของนาราโอนที่ให้ ประยูรแค้นใจที่ถูกโกงและไปแก้แค้น (ประยูรยิงเฉี่ยวโดนหัวโรม?) แต่สมโภชน์กับสามารถไปฆ่าประยูรและครอบครัว ประยูรถูกสมโภชน์ยิงตายคาที่ แม่นาราขับรถพานาราหนี สมโภชน์ขับรถตามไป และยิงยางรถยนต์จนเกิดอุบัติเหตุ แม่ของนาราเสียชีวิตคาที่ สามารถแอบกลับมาช่วยนารา และพาส่งที่โรงพยาบาล นาราเปลี่ยนชื่อใหม่ สามารถสั่งห้ามให้อยู่ห่างๆจากตระกูล “คหัฐธร” นาราโตขึ้น เมื่อเมธินีบอกว่าจะไปทำงานกับ เรน คหัฐธร นาราก็สนใจขึ้นมาทันทีและเริ่มสืบเรื่องของเรนว่าเรนชอบหรือไม่ชอบอะไร นาราวางแผนให้เมธินีพาเรนมารู้จัก พิทักษ์กลับมาถึงเมืองไทย และโทษนาราว่าเป็นต้นเหตุให้พี่น้องทะเลาะกัน

เรื่องย่อ เรื่องบนเตียง EP.8

พิทักษ์แอบถอดสายอ๊อกซิเจนของเรน เพราะคิดว่าคนที่นอนโคม่าอยู่คือโรม โรมและนาราเห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง โรมจะเข้าไปห้าม แต่นาราดึงตัวเอาไว้และเตือนว่าตอนนี้เขาคือเรน เรนจะไม่ทำแบบนี้ โรมรับไม่ได้ที่พิทักษ์ฆ่าได้แม้กระทั่งลูกของตัวเอง โรมคิดจะโอนที่ทั้งหมดกลับไปให้พ่อ เพราะคิดว่าตัวเองคงทำไม่ได้เหมือนเรน นารารับอาสาว่าจะช่วยโรม (โรมมีรอยสักที่แขน) นาราคอยช่วยโรมไม่ให้หลุดเผยตัวว่าเป็นเรน มีคนส่งรูปโครงกระดูกมาแบลคเมล์พิทักษ์ และเรียกเงิน 5 ล้านบาท นาราเอาหลักฐานให้พิทักษ์ดูว่าสมโภชน์เป็นคนทำ พิทักษ์รู้ว่าสมโภชน์ไม่มีทางหักหลังตน แต่พิทักษแกล้งทำเป็นไว้วางใจนารา และสั่งนาราไล่เมธินีออก พิทักษสั่งสมโภชน์ให้ไปสืบประวัติของนารา

เรื่องย่อ เรื่องบนเตียง EP.9

ความจริงเปิดเผยออกมา แท้จริงแล้วเมธินีคือรัน เมธินีโหยหาความรักจากพ่อที่รักแต่เรน ตอนเด็กๆ เรนขับรถไปชนแล้วโทรตามรันไปช่วยขับรถกลับมาให้ พิทักษ์คิดรันเป็นคนทำ และคืนนั้นเองที่พิทักษ์ทำปืนลั่นใส่โรมและโทษว่าประยูรเป็นคนทำ รันเกลียดเรน เลยพลอยไม่ชอบโรมไปด้วย แต่เมธินีคิดว่าโรมตายไปแล้ว

.

วันเปิดตัวรีสอร์ท โรมขอนาราแต่งงาน พิทักษ์ไม่พอใจมาก สมโภชน์สืบประวัตินารา และรู้ว่านาราไม่ใช่ลูกสาวของสามารถ สมโภชน์จะไปสืบต่อ แต่พิทักษ์สั่งให้เอาผู้หญิงคนนี้ออกไปและจัดการมันซะ โรมบังเอิญได้ยินแค่ประโยคสุดท้าย “กำจัดผู้หญิงคนนี้และจัดฉากให้ดูเป็นเหมือนอุบัติเหตุ” โรมเข้าใจผิดว่าพิทักษ์หมายถึงเมธินี (รัน) โรมไปเตือนรัน แต่รันไม่เชื่อ คิดว่าเรน (โรม) ต้องการไล่ตัวเองไปให้พ้น เพราะกลัวมาแย่งมรดก

.

นภัทรน้องชายของนารา มาตามนารากลับบ้าน นาราขอเวลาอยู่เคลียร์กับดาวก่อน โรมเกิดตกใจทำให้เมธินีรู้ว่าเขาไม่ใช่เรน เมธินีพิสูจน์ความจริงด้วยเครื่องดื่มที่ใส่สาระแหน่ .. พิทักษ์ขอให้นาราเอาไวน์ไปให้เพื่อน และสั่งให้สมโภชน์ไปจัดการ นภัทรอาสาขับรถให้นาราและรับเคาระห์แทน นาราเจ็บปวดมากที่นภัทรต้องตายเพราะตน พิทักษ์โกรธจัด สั่งสมโภชน์ไปฆ่านารา คราวนี้โรมได้ยินเต็มสองหู โรมผลักพิทักษ์ตกบันไดและขู่สมโภชน์ว่าจะฆ่าทุกคนที่ทำร้ายนารา

เรื่องย่อ เรื่องบนเตียง EP.10

พิทักษ์ถูกโรมผลักตกบันไดจนกลายเป็นอัมพาต นารากับโรมแอบไปจดทะเบียนกันอย่างเงียบๆ นาราบอกความจริงกับรันเกี่ยวกับเรื่องในอดีต ทั้งสามคนไปคุยกับสมโภชน์เรื่องโฉนดที่ดิน โรมกับรันยินดีคืนที่ดินให้นารา รันต้องการพาพิทักษ์ไปอยู่ที่ฝรั่งเศสด้วยกัน แต่นาราชวนทำธุรกิจด้วยกัน เพราะเห็นว่าสิ่งปลกสร้างบนที่ดินเป็นของโรมกับรัน รันขอให้นาราจริงใจกับโรม สมโภชน์ไม่ไว้ใจลูกๆของพิทักษ์ โดยเฉพาะรันที่เปลี่ยนไปมาก สมโภชน์สืบจนรู้ว่านาราคือใคร

สมโภชน์บอกลูกๆของพิทักษ์ว่านารามาที่นี่เพื่อแก้แค้น แต่เรนและรันพูดเรื่องที่สมโภชน์ฆ่าพ่อของนารา ทั้งสองคนจะโอนที่ดินคืนให้นารา สมโภชน์พยายามปกป้องผลประโยชน์ให้พิทักษ์และปิดทางเข้ารีสอร์ท เพื่อกดดันโรมกับรันให้โอนที่ดินคืนให้พิทักษ์ สมโภชน์จ้างมือดีมาเล่นงานนารา

เรื่องย่อ เรื่องบนเตียง EP.12 (ตอนก่อนจบ)

นาราหลอกให้โรมหลงรัก แล้วทอดทิ้งโรม ตอนนี้นาราสนใจแต่เรื่องแก้แค้น โรมหวาดกลัวเรื่องในอดีตและหนีไปซ่อนตัวอยู่ใต้เตียง ในห้องใต้ดิน โรมเห็นเพ็ญพรกำลังจับดาวมามัดไว้ อาการของโรมกำเริบขึ้นมาอีก.. นาราให้ถวิลจับตัวจอห์นมาเพื่อแลกเปลี่ยนกับดาว รันเห็นอาการของโรมแย่ลง ก็จะพาโรมไปรักษาตัว แต่นาราขอจัดการเรื่องดาวก่อน รันเห็นครอบครัวของตนกำลังจะพัง จึงต้องการยุติความขัดแย้งทั้งหมด เพื่อจะพาพิทักษ์และโรมไปอยู่ที่ฝรั่งเศส สมโภชน์ไม่ยอมจนกว่าจะได้ที่ดินกลับคืนมา

.

เหตุการณ์เริ่มบานปลาย จู่ๆ ดาวก็หายตัวไป แต่สมโภชน์และเพ็ญพรคิดว่าดาวหนีไปได้ .. มีคนพบศพหญิงสาวถูกข่มขืนและฆ่ารัดคอ และ รันสงสัยว่าโรมทำร้ายดาว เพราะคืนนั้นโรมหายตัวไป พอกลับมาก็จำอะไรไม่ได้ รันบอกความจริงกับเพียงพรว่าโรมยังมีชีวิต ทั้งคู่ไปที่สถานีตำรวจ พิทักษ์เริ่มพูดได้บ้าง และให้พยาบาลช่วยเขียนจดหมายตัดพ้อเรนที่เปลี่ยนไปเพราะนารา โรมเปิดเผยตัวตนที่แท้จริง และคนที่พิทักษ์ฆ่าก็คือเรน พิทักษ์เสียใจจนช็อค

.

สมโภชน์เห็นความผิดปรกติอะไรบางอย่าง (ศพของดาว?) เลยจ้างถวิลให้หักหลังนารา ถวิลหลอกนาราไปที่ห้องเพื่อทำร้าย นาราต่อสู้เอาตัวรอด และพบศพของดาวถูกเชือกรัดคอตาย  

เรื่องย่อ เรื่องบนเตียง EP.13 (ตอนจบ)

สมโภชน์เห็นดาวตายก็หาทางเอาตัวจอหน์คืนมาจากนารา สมโภชน์ไม่มีดาวไปแลกกับจอห์น จึงโทรไปจ้างถวิลให้ฆ่านารา นารารอดมาได้และเห็นศพของดาวในตู้เสื้อผ้า .. ตำรวจยังไม่รู้ว่าใครฆ่าดาว นาราโทรไปบอกแม่ว่าจะแก้แค้นให้ดาว แม่เตือนสตินาราว่าอย่าตัวเองไปเทียบกับคนอย่างพิทักษ์ นาราได้คิด .. การตายของดาวทำให้จอห์นโกรธมาก และคิดว่าพิทักษ์สั่งฆ่าดาว จอห์นขู่ให้พ่อเลือก ระหว่างตนกับพิทักษ์ ดาวเตือนสติจอห์นว่าอย่าเป็นคนโหดเหี้ยมเหมือนพิทักษ์ ที่พิทักษ์เป็นแบบนี้เพราะถูกพ่อทำร้ายจนขาพิการ ทำให้พิทักษ์เอาความรุนแรงมาใช้กับลูกๆ พิทักษ์โกรธที่โดนว่า

.

นาราเสียใจมากจนอยู่ที่นี่ต่อไปไม่ได้ โรมลืมตัวเกือบจะฆ่านาราที่จะทิ้งตนไป นาราเปิดไฟ ทำให้โรมได้สติ โรมบอกว่าจะบีบคอทุกคนที่ทำร้ายนารา นาราเห็นโรมทำท่ารัดคอเลยถามว่าทำกับใครมาบ้าง โรมเล่าให้ฟังว่า อลิซ (ดาว) และ เรน  (เจตต์) กลับมา โรมแก้มัดให้อลิซและจะพาไปซ่อน เพราะกลัวว่าพ่อจะฆ่า แต่อลิซโทรไปบอกเรนให้มาช่วย โรมรัดคอดาวจนตาย และซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าพร้อมกับศพของดาว พอเจตต์มาถึงก็ถูกฆ่าไปอีกคน โรมบอกนาราว่าเรนไปอยู่สวรรค์กับอลิซ นาราร้องไห้โฮเมื่อรู้ว่าใครคือฆาตรกร

.

หลังจากนั้น โรมก็ติดนาราแจ และกลัวจะถูกทิ้ง รันบอกนาราให้รับผิดชอบเรื่องนี้เอาเอง เพราะนาราเป็นคนทำให้โรมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น นาราขอเป็นคนดูแลโรม เพราะถึงยังไงก็เป็นสามี รันกำลังจะพาพ่อไปอยู่ด้วยที่ฝรั่งเศส แต่พิทักษ์ไม่ยอมให้จบแบบนั้น .. รุ่งเช้า นารากำลังจะพาโรมไปหาจิตแพทย์ พิทักษ์เรียกโรมให้ไปหาที่บ้านสมโภชน์ โรมปฏิเสธและไม่ฟังใครนอกจากนารา นาราบอกโรมว่าถึงยังไงพิทักษ์ก็เป็นพ่อ โรมและรันบ้านสมโภชน์ ในขณะที่พิทักษ์แอบมายิงนารา ทุกคนวิ่งมาดู รมเกิดอาการคลุ้มคลั่งแย่งปืนมายิงกราด พิทักษ์ สมโภชน์ และจอห์น ล้มลง เพ็ญพรเข้าไปให้โรมใจเย็นๆ โรมยิงเพ็ญพรโดยไม่รู้ตัว มีเพียงรันที่รอดมาได้ โรมทิ้งปืนและอุ้มนาราเดินออกไป

.

เวลาผ่านไป นาราหายเป็นปกติและไปเยี่ยมโรมที่โรงพยาบาล แต่โรมจำไม่ได้เพราะคิดว่านาราตายไปแล้ว โรมคิดว่านาราคือนางฟ้าที่จะพาตนไปหานาราที่บนสวรรค์ นาราร้องไห้ แม้ตัวเองจะเป็นอิสระแต่ก็สงสารโรมจับใจ .. จบบริบูรณ์

นักแสดงนำ

ชาคริต แย้มนาม รับบท ……….. เรน / โรม

สาวิกา ไชยเดช รับบท ………… นารา

สุพจน์ จันทร์เจริญ รับบท ……… เมทะนี

ไพโรจน์ สังวริบุตร รับบท ……… พิทักษ์

สุเชาว์ พงษ์วิไล รับบท ………… สมโพชน์

นาตยา จันทร์รุ่ง รับบท ………… เพ็ญพร

จตุรงค์ โกลิมาศ รับบท ………… ถวิล

ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ รับบท … จอห์น

สุชาดา โตงาม รับบท ………….. ดาว

ศศินทร์ เชาว์ รับบท ……………. เขตต์

สิคพัชศ์ เศรษฐพงพัชร รับบท … โตมร