ซีรีส์ Sleepless Society ตอน แพ้กลางคืน

ซีรีส์ Sleepless Society ตอน แพ้กลางคืน ทุกคืนวันพุธ เวลา 21.20 น. ทางช่อง One 31

เรื่องย่อซีรีส์ แพ้กลางคืน

เรื่องราวของ มีนา (พลอย เฌอมาลย์) คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องสูญเสีย อาร์ม (แม็ค ณัฐพัชร์) ลูกชายอันสุดที่รักไป การสูญเสียครั้งนี้ทำให้มีนาเกิดอาการนอนไม่หลับ และไม่เคยนอนปิดไฟอีกเลย พอนอนหลับก็จะฝันเห็นลูกในตอนที่มีชีวิตอยู่ หลังจากการจากไปของลูกชาย ทำให้ มีนาต้องใช้เวลาทำใจอยู่นาน แต่แล้วคืนหนึ่งมีเด็กชายแปลกหน้ามาหา พร้อมบอกว่าเขาคือ อาร์ม ลูกชายที่ตายไปของเธอ เด็กผู้ชายคนนี้เป็นลูกของมีนาจริงหรือไม่? ติดตามชมได้ในซีรีส Sleepless Society ตอน แพ้กลางคืน ออกอากาศทุกคืนวันพุธ เวลา 21.20 น. ทางช่อง One31 ดูย้อนหลัง Netflix (เดือนสิงหาคม) (เดือนสิงหาคม) 

.

เรื่องย่อ แพ้กลางคืน EP.8

อาร์มผลักเพลินวานตกบันได สมองเพลินวานกระทบกระเทือนจนอาจไม่ฟื้น ป้าแช่มเห็นเหตุการณทั้งหมด อาร์มแกล้งทำเป็นว่าตัวเองนอนหลับอยู่ในห้อง กานต์อดสงสัยไม่ได้ว่าอาร์มอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ ป้าแช่มตัดสินใจบอกความจริงกับมีนาว่าอาร์มเป็นผลักเพลินวานจนตกบันได มีนาดูภาพจากกล้องวงจรปิด มีนาหันไปเห็นอาร์มแอบยืนดูอยู่ข้างหลัง อาร์มยอมว่าเป็นคนผลักเพลินวานจนตกบันไดเพราะมันมืดมาก และคิดว่าเป็นผี อาร์มสำนึกผิดและร้องไห้ .. ฝ้ายสารภาพกับกานต์ว่าตัวเองเป็นคนขอให้อาร์มลงโทษแม่ กานต์ไปบอกมีนาอีกครั้ง แต่มีนาปกป้องอาร์ม และแอบลบคลิปตอนที่เพลินวานตกบันได มีนาอ้างว่าอาจเป็นเพราะไฟตก .. กานต์กลับไปที่โรงเรียนและได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาร์ม …

เรื่องย่อ แพ้กลางคืน EP.9

กานต์ถือปืนเข้ามา และบอกให้ทุกคนหยุดทำพิธี กานต์บอกมีนาว่าทุกคนกำลังหลอกเอาเงินจากเธอ แต่มีนาไม่เชื่อและบอกให้ทำพิธีต่อไป พิธีครั้งสุดท้ายล้มเหลว ศิตาอ้างว่ากานต์เป็นต้นเหตุทำให้พิธีของเธอมีมลทิน กานต์จะเอาหลักฐานให้ดู แต่มีนาโกรธมาก และไม่ฟังอะไรทั้งนั้น การผนึกร่างของอาร์มไม่สมบูรณ์ ทำให้อาร์มเจ็บปวด มีนาโทรไปขอร้องศิตาให้ทำพิธีให้อีกครั้ง แต่ศิตาไม่รับปาก .. มีนารู้ว่าเพลินวานอาการดีขึ้นเลยแวะไปเยี่ยม มีนาแอบถอดสายอ๊อกซิเจน เพื่อให้อาการเพลินวานยังคงโคม่าเหมือนเดิม มีนาร้องไห้เสียใจกับการกระทำของตัวเอง ฝ้ายให้มีนาดูหลักฐานที่แม่คุยกับอาร์ม แต่มีนาลบหลักฐานทิ้ง กานต์กลับไปบ้านต้องเพื่อหาหลักฐานมายืนยันกับมีนา แต่มีคนแอบเข้ามาทำลายหลักฐานไปหมดแล้ว .. พีทมาบอกมีนาว่าตัวเองไปขอร้องศิตาให้ทำพิธีให้ แต่คราวนี้ต้องมีค่าใช้จ่ายมากกว่าเดิม มีนากังวลใจว่าจะหาเงินไม่ทัน พีทแนะนำให้มีนาใช้เงินของมูลนิธิ  กานต์วางแผนไปหาเต๋อที่โรงเรียน

Sleepless Society เเพ้กลางคืน

นักแสดงซีรีส์ แพ้กลางคืน

เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รับบท …… มีนา

ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ รับบท …… อาร์ม

แมทธิว ดีน รับบท ……………… พีท

เจสัน ยัง รับบท ………………… กานต์

อินทิรา เจริญปุระ รับบท ……….. ศิตา

ณัฏฐริณีย์ กรรณสูต รับบท …….. วรรณ

ศศิธร พานิชชนก รับบท ……… เพลินวาน

ณภัค เจนจิตรานนท์ รับบท ….. ฝ้าย