ร้อยเล่ห์มารยา EP.8 วันที่ 30 ม.ค. 67 ตอนที่ 8

ละคร ร้อยเล่ห์มารยา EP.8 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 8

ลิ้งค์->ร้อยเล่ห์มารยา EP8 เต็มเรื่อง

ร้อยเล่ห์มารยา EP.8 วันที่ 30 มกราคม 2567

เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์มารยา ตอนที่ 8
เอมตัดสินใจหย่าขาดกับแม็กซ์เพื่อยุติปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้น เอมตัดสินใจกลับไปพักใจที่เชียงใหม่กับครอบครัว โดยมีรามิลที่เป็นห่วงเอมจึงตามกลับไปคอยดูแลเอม ทำให้เอมกับรามิลมีโอกาสสนิทสนมกันมากขึ้น ถึงแม้ทั้งคู่รู้ดีว่าความรู้สึกที่มีต่อกันเป็นแค่เพียงความความรู้สึกของพี่ชายกับน้องสาวเท่านั้น แต่มีคนเอาไปเขียนข่าวว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาว รามิถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สาม ที่ทำให้เอมขอหย่ากับแม็กซ์ รามิลตัดสินใจกลับมาทำงานที่กรุงเทพ และไม่ได้กลับไปหาเอมอีกเลย เพราะไม่อยากให้เอมเดือดร้อน

ส่วนนิ่มยังไม่ได้เข้าไปอยู่ในบ้านพรหมพิริยะ เพราะทั้งรัญญาและมินตราไม่ยอมรับ นิ่มถูกรัญญาดูถูกและไม่ยอมให้เข้ามายุ่งกับพรหมพิริยะ มินตราคอยกีดกันทุกทาง นิ่มยังเจอศึกหนักจากเพื่อนร่วมงานที่คอยหาเรื่องทะเลาะ เจ๊ณี นิภาและเบล รับไม่ได้ที่นิ่มเป็นคนหน้าด้านไร้ยางอาย แต่นิ่มหาได้แคร์ไม่ นิ่มเปลี่ยนเป็นคนละคน นิ่มวางอำนาจกับลูกน้องราวกับว่าตนเองเป็นเจ้าของบริษัท และขึ้นมาทำหน้าที่ทุกอย่างแทนเอม ทำให้คนในบริษัทไม่ชอบนิ่ม นิ่มจึงคิดเองว่า ถ้าได้เข้าไปอยู่ในบ้านพรหมพิริยะ แล้วทุกคนจะเกรงกลัว นิ่มตัดสินใจบุกเข้าไปในบ้านพรหมพิริยะ และเป็นวันเดียวกับที่แม็กซ์ออกจากโรงพยาบาล นิ่มเข้าไปขอร้องแม็กซ์ ขอให้เห็นแก่ลูกในท้อง แม๊กซ์จึงยอมให้นิ่มเข้ามาอยู่ในบ้าน

นิ่มทำท่าหยิ่งผยองกับทุกคน รัญญาและมินตราคอยจับตามอง ไม่ให้นิ่มทำอะไรออกหน้าออกตา และไม่ยอมบอกใครว่านิ่มคือสะใภ้ แต่นิ่มกลับนัดสื่อมาที่บ้านเพื่อเปิดตัวว่าตนเองเป็นสะใภ้หมื่นล้านคนใหม่ นิ่มที่เคยบอกว่ารักแม็กซ์มาก แต่พอได้มาอยู่กับแม็กซ์ที่ช่วย ก็ทำให้นิ่มเริ่มเบื่อหน่ายในตัวแม็กซ์ และหาเรื่องทะเลาะกัน ทำให้อาการของแม็กซ์ยิ่งแย่ลงเรื่อยๆ … รามิลกับเอมได้เจอกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่น ทั้งสองคนเริ่มสานสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่รามิลไม่กล้าเปิดใจให้กับเอม ทำให้เอมต้องเป็นฝ่ายจีบรามิล และพร้อมที่จะเดินหน้าต่อไป รามิลจะทำอย่างไรกับความสัมพันธ์ครั้งนี้?.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ->ร้อยเล่ห์มารยา ทุกตอน

ติดตามชมละคร ร้อยเล่ห์มารยา 30/01/67 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 3
นักแสดงนำ : โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ, เบลล่า-ราณี แคมเปน, หลุยส์ สก๊อตต์, เพชร ฐกฤต, บัว นลินทิพย์, วาววา ณิชชา, ชาเคอลีน มึนท์, มะปรางค์ วิรากานต์, นวินดา เบอร์ต๊อดดี้ ฯลฯ

ร้อยเล่ห์มารยา EP.8 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 8