บาปอยุติธรรม EP.10 วันที่ 9 มิ.ย. 65 ตอนที่ 10

ละคร บาปอยุติธรรม EP.10 ดูย้อนหลัง 9 มิถุนายน 2565 ตอนที่ 10

บาปอยุติธรรม EP.10 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 10

บาปอยุติธรรม EP.10 วันที่ 9 มิ.ย. 65

เรื่องย่อ บาปอยุติธรรม ตอนที่ 10

หลังจากคมเดชวางแผนจับผิดจนปลายปลายฝนโป๊ะแตก ชิดตะวันเชื่อว่าปลายฝนมีเหตุผลบางอย่างที่บอกใครไม่ได้ น้ำทิพย์ถูกตำรวจจับเพราะแทงคทาเพชร ชิดตะวันมาหาน้ำทิพย์ที่โรงพักเพื่อคุยเรื่องลูกกัน น้ำทิพย์ยอมรับว่าลูกไม่ได้ตาย แต่เธอยกให้คนอื่นไปแล้ว โดยที่คฑาเพชรเป็นคนจัดการทุกอย่าง มีคฑาเพชรคนเดียวที่รู้ว่าลูกอยู่ที่ไหน ชิดตะวันโมโหมาก ลูกทั้งคนยกให้คนอื่นได้ยังไง น้ำทิพย์ไม่ทนอีกต่อไป และประกาศสงครามกับบ้านสามีอย่างเต็มตัว ชิดตะวันไปพบปลายฝน ปลายฝนตั้งใจจะสารภาพความจริงทุกอย่างกับชิดตะวัน แต่ชิดตะวันบอกว่าเขาเชื่อใจเธอ และมั่นใจว่าเธออยู่ข้างเขา ปลายฝนถึงกับพูดไม่ออก ปลายฝนไม่ทันได้บอกว่าเธอคือบัวบูชา เพราะทั้งคู่ก็มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันเสียก่อน

.

คมเดชและทีมเตรียมอาวุธชุดใหญ่เพื่อจัดการคทาเพชรอีกรอบ แต่รอบนี้มีคนมาช่วยคฑาเพชรไว้ได้ และเป็นกลุ่มคนที่คมเดชไม่เคยเห็น กาญจนาแม่ของคฑาเพชรร้อนใจที่ลูกชายถูกจับตัวไป และคิดว่าเป็นฝีมือน้ำทิพย์ กาญจนาโทรไปหามาเฟียใหญ่ที่เตชินท์ (ชาย ชาตโยดม) เพื่อให้เตชินท์ช่วย แต่ปรากฎว่าแก๊งของเตชินท์จับตัวคฑาเพชรไปอยู่ในความคุ้มครอง เพื่อไม่ให้คฑาเพชรตกอยู่ในอันตราย ทุกคนตกใจเมื่อรู้ว่าคทาเพชรถูกเตชินท์จับตัวไป เพราะเตชินท์เป็นมาเฟียที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความโหดเหี้ยม แต่กาญจนามั่นใจว่าคฑาเพชรจะปลอดภัยเมื่ออยู่กับเตชินท์

.

กลุ่มคนร้ายมาบุกกราดยิงที่ห้องพักของชิดตะวัน พอคมเดชรู้ว่าเป็นฝีมือของเตชินท์ก็ตกใจ ขอร้องให้ชิดตะวันหยุดเรื่องราวทั้งหมด และให้พาแม่กับน้องสาวรวมถึงปลายฝนหนีไป เพราะครั้งนี้ชิดตะวันกำลังเล่นกับมาเฟียผู้ทรงอิทธิพล แต่ชิดตะวันก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะหยุดตามที่คมเดชขอร้อง เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร บาปอยุติธรรม ทางช่อง 3HD

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง->บาปอยุติธรรม EP.10