นาคิน EP.94 แค้นรักนางอสรพิษ 2 ก.ย.66 ตอนก่อนจบ

ซีรีส์ นาคิน EP.94 แค้นรักนางอสรพิษ วันที่ 20 สิงหาคม 2563 ดูย้อนหลัง

นาคิน EP.94 แค้นรักนางอสรพิษ 2 กันยายน 2566

เรื่องย่อ นาคิน EP.94 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 94
สุมิตรา อเล็กซ์ โรหิณี ร็อคกี้ และรีธีค รุมทำร้ายวิชและเบล่า เบล่าไม่ใช้พลังต่อสู้ (เบล่าต้องการให้สิวัญกีออกมา สุมิตราก็มีเหตุผลเดียวกัน) โรหิณีเอาวิชไปแขวนคู่กับมาฮี สุมิตราบอกทุกคนว่าตัวเองมีแผนสำรอง ไม่จำเป็นต้องเก็บเบล่าไว้แก้คำสาป สุมิตราสั่งอเล็กซ์ให้พาหมองูเข้ามา สุมิตราบอกเบล่าว่าหมองูคนนี้เป็นอาจารย์ของชาร์านาวาซ อาจารย์ของซานาวาซจะแก้แค้นเบล่าให้กับลูกศิษย์

เบล่าโดนรุมเล่นงานอีกครั้ง แทมซี่ใช้นาคมณีตีหัวเบล่าจนสลบไป เบล่าสลึมสลือ มองไปยังรูปสิวัญกี ทันใดนั้น พายุพัดโหมกระหน่ำอย่างรุนแรง สิวัญกีปรากฎตัวขึ้นในที่สุด สิวัญกีใช้พลังรักษาเบล่า รีธีคเข้ามาทักทายแกมเยาะเย้ย บอกว่าตนเองเป็นคนฆ่าสิวัญกี ร็อคกี้ถามว่าเธอกลับมาแก้แค้นใช่ไหม? สิวัญกีตอบว่าเธอไม่ได้กลับมาแก้แค้น แต่กลับมาเพื่อปกป้องเบล่า สุมิตราบอกว่าสิวัญกีติดกับดักของตนแล้ว

สิวัญกีถามพ่อว่าทำไมถึงฆ่าเธอ และถามร็อคกี้ว่าคนรักกันทำไมถึงฆ่ากันได้ลงคอ ร็อคกี้ตอบว่าเขาไม่เคยรักสิวัญกี ส่วนรีธีคเป็นคนทำให้เธอเกิด จึงมีสิทธิ์กำหนดความตายให้กับเธอได้เช่นกัน แทมซี่เริ่มเบื่อ สุมิตราบอกสิวัญกีให้หยุดดราม่า และเอามือมาวางบนนาคมณีเพื่อแก้คำสาป สิวัญกีไม่ยอมทำตาม สุมิตราบอกหมองูเป่าปี่สะกดสิวัญกีและเบล่า ทั้งสองคนตกอยู่ในมนต์สะกดและเริ่มเต้นรำ ร็อคกี้อาศัยจังหวะนี้ยื่นนาคมณีไปให้สิวัญกีแตะ และถอนคำสาปโดยไม่รู้ตัว

ร็อคกี้ดีใจที่ตัวเองทำสำเร็จ สุมิตราและทุกคนชื่นชมร็อคกี้ ร็อคกี้ดีใจจนเผลอโยนนาคมณีขึ้นไปบนอากาศ นาคมณีกลับไปอยู่ในมือของสิวัญกี รีธีคจะเข้ามาแย่งนาคมณี แต่เบล่าไม่ยอมให้เข้ามาใกล้ แก๊งค์สุมิตราเป็นฝ่ายเสียเปรียบ สิวัญกีและเบล่าใช้พลังนาคมณีทำให้เกิดพายุ รีธีคเล่นละครคุกเข่าขอโทษ และจะเอามือแตะเท้าขอโทษลูก สิวัญกีเห็นน้ำตาของพ่อแล้วใจอ่อน รีธีคแย่งนาคมณีไปจากมือสิวัญกี ร็อคกี้หัวเราะชอบใจ รีธีคใช้นาคมณีทำร้ายเบล่าและสิวัญกี

ดูย้องหลัง นาคิน EP.94 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 94

สุมิตราตัดสินใจชะลอการตายของทั้งสี่ เพื่อความบันเทิงมากขึ้น สิวัญกี, เบล่า, มาฮี และ วิช ถูกจับขังไว้ในห้องชั้นล่าง สุมิตรา แทมซี่ และชาวแก๊งค์ ทะเลาะกันเพื่อแย่งนาคมณี ร็อคกี้บอกรีธีคว่าพวกเขาสามารถนำนาคมณีไปขายและจะได้เงินเป็นจำนวนมาก สุมิตราบอกว่าตนเองเป็นคนวางแผนทั้งหมด และเธอจ่ายค่าจ้างร็อคกี้บอกรีธีคแล้วด้วย

สุมิตราจะขายนาคมณีให้ใครบางคนที่ให้ราคาสูงมาก ลูกค้าของสุมิตรากำลังเดินทางมาที่วิหารลึกลับ เธอคือ ยามินี นั่นเอง (ยามินีเป็นแม่ของรีธิค) ในขณะที่แก๊งค์สุมิตรากำลังพูดคุยกัน ยามินีก็เข้ามาในวิหารและทักทายสุมิตราอย่างสนิทสนม ยามินีทักทายรีธีคลูกชาย และร็อคกี้ผู้เป็นหลานเขย

ที่ห้องขัง เบล่าถามสิวัญกีว่าไปอยู่ไหนมา สิวัญกีบอกว่าตนเองอยู่ในวิหารลึกลับ ที่เบล่าตามไปเจอ ที่ที่เธออยู่ไม่มีใครสามารถติดต่อได้ (สิวัญกีอยู่ในรูปภาพ ที่ไม่ติดต่อกับโลกภายนอกเพราะเสียใจ) เบล่าสงสัยว่าทำไมสิวัญกีถึงไม่กลับมาแก้แค้น สิวัญกีตอบว่าทุกครั้งที่ใครบางคนถูกฆ่า ครอบครัวของพวกเขาจพต้องเสียใจ แล้วเธอจะฆ่าคนในครอบครัวขอเธอได้อย่างไร ที่เธอปรากฏตัวครั้งนี้ก็เพื่อปกป้องเบล่า เบล่าซาบซึ้งใจ

สิวัญกีบอกว่าเธอไม่เพียงต้องปกครองนาคโลก แต่ยังต้องปกป้องทุกคนด้วย เบล่าบอกว่าพวกเราต้องฆ่าสุมิตราและคนอื่นๆ เพื่อเอานาคมาณีกลับคืนมา สิวัญกีจะไม่สามารถฆ่าสามีและพ่อของเธอได้ เบล่าบอกว่าในฐานะลูกสาวและภรรยา สิวัญกีไม่สามารถฆ่าพวกเขาได้ แต่สิวัญกีจะปกป้องนาคมณีในฐานะราชินีนาคิน สิวัญกีและเบล่าตกลงจะร่วมมือกัน ในขณะที่สิวัญกีและเบล่าคุยกัน มาฮีและวิชสำรวจบริเวณรอบๆ มาฮีเจอหนังสือที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับนาคราณี

ยามินีขอดูนาคมณี สุมิตราบอกเอาเงินมาโชว์ก่อน ลูกน้องของยามินีนำกระเป๋าเดินทางหลายใบเข้ามา สุมิตราแทบคลั่ง เมื่อเห็นกระเป๋าเดินทางที่เต็มไปด้วยเงิน แต่แทมซี่ไม่พอใจที่สุมิตราส่งนาคมานีให้ยามินี สุมิตราบอกว่าไม่ต้องสนใจแทมซี่ หลังจากตกลงเรื่องนาคมณีกันได้แล้ว ยามินีถามถึงเบล่า สุมิตราให้โรหิณีและอเล็กซ์ไปนำตัวมา .. เวลาเดียวกัน มาฮีเอาหนังสือให้เบล่าดู และเป็นหนังสือเล่มเดียวกัน สิวัญกีไม่เคยเห็นหนังสือเล่มนี้ อเล็กซ์และโรหิณีเดินเข้ามา มาฮีแอบส่งหนังสือให้วิช โชคดีที่วิชแอบฉีกกระดาษออกมาแผ่นหนึ่ง และซ่อนไว้ในกำมือ

ดูย้องหลัง นาคิน EP.94 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 94

เบล่า สิวัญกี วิช และมาฮี ถูกนำไปมัดไว้ที่เสา สุมิตราบอกพวกมีเซอร์ไพรส์สำหรับทั้งสี่คน ยามินีและสุมิตราเริ่มเยาะเย้ยเบล่าและสิวัญกี สุมิตรากำลังสนุกกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และตัดสินใจที่แก้มัดเบล่าและเอามาฆ่า วิชขัดจังหวะ วิชขอร้องสุมิตราว่าอยากจะกอดเบล่าเป็นครั้งสุดท้าย วิชเข้ามากอดเบล่าและโชว์แอบกระดาษที่ฉีกมาจากหนังสือที่เล่าเรื่องราวของนาคราณีสิวัญกี

ยามินีเดินไปหาสิวัญกีพร้อมกับนาคมณี ยามินีกำลังจะใช้พลังของนาคมณีฆ่าสิวัญกี สิวัญกีก็เริ่มร่ายมนต์ของพระศิวะ ทันใดนั้นก็เกิดเรื่องมหัศจรรย์ ยามินีควบคุมมือของตัวเองไม่ได้ มือที่ถือนาคมณีค้างกลางอากาศ ไม่สามารถแทงสิวัญกีด้วยนาคมณี .. สุมิตราแก้มัดเบล่าและกำลังจะแทงด้วยมีด แต่มาฮีร์แทงสุมิตราจากด้านหลัง สุมิตราเรียกโรหิณีและอเล็กซ์ให้มาช่วย แต่ทั้งคู่กลับวิ่งหนี สิวัญกีใช้นาคมณีฆ่ายามินี เบล่าและวิชฆ่าอาจารย์ของชาร์นาวาซ

รีธีคและร็อคกี้คุกเขาขอโทษ บอกว่าตนสำนึกผิดแล้ว อย่าฆ่าพวกตนเลย สิกัญกียื่นนาคมณีให้ร็อคกี้ สิวัญกีบอกว่าเธอทนไม่ได้ที่เห็นน้ำตาของทั้งคู่ ขอให้ร็อคกี้ฆ่าเธอด้วยนาคมณี เบล่าตะโกนห้าม ร็อคกี้ฉวยโอกาสแย่งนาคมณีมาจากมือสิวัญกี ก่อนที่เธอจะเปลี่ยนใจ รีธีคหัวเราะเยาะ บอกว่าสิวัญกีโง่ที่ถูกพวกตนหลอกเป็นครั้งที่สาม รีธิคบอกร็อคกี้ให้ลงมือ

ร็อคกี้กำลังจะฆ่าสิวัญกี แต่เบล่าเข้าไปขวาง เบล่าเอากระดาษที่ฉีกมาจากหนังสือให้สิวัญกีดู สิวัญกีตกตะลึง เบล่าบอกว่าสามีและพ่อของเธอไม่เคยทรยศ พวกเขาปลอมตัวมาหลอกลวงสิวัญกี สิวัญกีถามว่าพ่อและสามีของเธออยู่ที่ไหน รีธีคและร็อคกี้ตัวปลอมจับมือกัน และกลายร่างเป็นงูสองหัว งูตัวนี้ก็คือ เสสา นาคินที่เคยหักหลังสิวัญญานั่นเอง (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.95) ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ 02/09/66 ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.94 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 94