นาคิน EP.92 แค้นรักนางอสรพิษ 1 ก.ย. 66 ตอนที่ 92

ซีรีส์ นาคิน EP.92 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 วันที่ 1 กันยายน 2566

นาคิน EP.92 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 92

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.92
ความเดิมเมื่อตอนที่แล้ว แทมซี่และสุมิตราวางแผนบีบเบล่าให้ไปที่วิหารลึกลับเพื่อแก้คำสาป สุมิตราฉกมิฮีร์จนหมดสติ สราวานี (เบล่า) บอกว่าตนเองสามารถรักษามิฮีร์ได้ แต่ทันยาโชว์คลิปจากกล้องวงจรปิดในบ้าน งูสีขาวเลื้อยเข้ามาในบ้านแล้วกลายร่างเป็นสราวานี ทันย่าบอกว่าสราวานีคือนาคินที่กัดมิฮีร์ พ่อของมิฮีร์ให้รปภ. จับสราวานีลากออกไปนอกบ้าน

มิฮีร์นอนสลบสไลอยู่บนเตียง แทมซี่เข้ามาในห้องและพูดกับตัวเองว่า แม้เธอจะไม่มีพิษ แต่สุมิตราทำหน้าที่กัดมิฮีร์ไว้แล้ว ดังนั้นเธอจะทำขั้นตอนต่อไป แทมซี่ใช้เล็บจิกที่รอยเขี้ยวที่คอของมิฮีร์ แล้วดึงวิญญาณออกจากร่าง จากนั้นก็เรียกเหยี่ยวตัวหนึ่งนำดวงวิญญาณของมิฮีร์ไปที่วิหารลึกลับ เพื่อบีบให้เบล่าตามไปไปที่นั่น ตกดึก เบล่าแอบเข้ามาในบ้านเพราะเป็นห่วงมิฮีร์ สุมิตราและแทมซี่มาดักรอเยาะเย้ย สุมิตราบอกเบล่าว่าแทมซี่ทำให้มิฮีร์กลายเป็นซอมบี้

มิฮีร์เดินออกมาเหมือนร่างที่ไร้วิญญาณ กรรณิการ์และสมาร์จิตวิ่งตามไป เบล่าตกใจเมื่อรู้ว่าแทมซี่ดึงวิญญาณของมิฮีร์ออกมา สุมิตราและแทมซี่พูดเย้ยว่า มิฮีร์เดินออกไปอาจจะถูกรถชนตาย หรือไม่ก็ตกหน้าผา เบล่าถามแทมซี่ว่าเหยี่ยวตัวนั้นอยู่ที่ไหน สุมิตราตอบแบบกวนโอ๊ย บอกว่าดวงวิญญาณของมิฮีร์ถูกส่งไปที่วิหารลึกลับ ที่เดียวกับที่แทมซี่ต้องการให้เบล่าไปที่นั่นเพื่อแก้คำสาป เบล่ารีบวิ่งตามมิฮีร์ออกไป

เวลาเดียวกัน มิฮีร์เดินอยู่กลางป่าอย่างไร้จุดหมาย กรรณิการ์และสมาร์จิตพยายามห้าม สราวานีตามไป และบอกว่าตนเองเป็นคนรักเก่าของมิฮีร์เมื่อชาติที่แล้ว และเธอสามารถรักษาเขาได้ แต่ตอนนี้เธอต้องไปที่ที่หนึ่งเพื่อแก้ไขอะไรบางอย่าง สราวานีขอให้สมาร์จิตและกรรณิการ์คอยดูมิฮีร์ อย่าให้เขาไปไหนก่อนที่เธอจะกลับมา สราวานีรีบไปตามหาดวงวิญญาณของมิฮีร์ กรรณิการ์และสมาร์จิตจะพามิฮีร์กลับบ้าน แต่มิฮีร์กลับเดินหายเข้าไปในป่า

ดูย้องหลัง นาคิน EP.92 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 92

เบล่าบอกวิชและวิกรานต์ว่าดวงจิตของมิฮีร์อยู่กับนกตัวหนึ่ง ตนจะไปจับนกตัวนั้น วิชตกใจเมื่อรู้ว่าเบล่าจะไปที่วิหารลึกลับ วิกรานต์คัดค้านเบล่า เพราะที่นั่นอันตรายมากแม้แต่นาคินยังไม่กล้าเข้าไป แต่เบล่าไม่มีทางเลือกอื่น เธอต้องแก้คำสาปนาคมณี และนำวิญญาณของมิฮีร์กลับเข้าร่าง เบล่าขอให้วิกรานต์และวิชช่วยปกป้องมิฮีร์ อย่าให้ร่างของเขาเป็นอะไรไปก่อน วิกรานต์สัญญาว่าจะปกป้องมาฮีร์ด้วยชีวิต เบล่าและวิชตกใจที่วิกรานต์พูดเหมือนเป็นลาง

กรรณิการ์ตามมิฮีร์จนอ่อนล้า วิชบอกให้ทั้งคู่ให้กลับไปพักที่บ้าน และสัญญาว่าจะดูแลมิฮีร์อย่างดี วิกรานต์ตามไปห้ามมาฮี แต่มาฮีเดินต่อไปไม่ยอมหยุด สุมิตราและแทมซี่ซุ่มเล่นงานมาฮี วิกรานต์แอบดูสุมิตรากับแทมซี่ แทมซี่จะฆ่ามาฮี สุมิตราแย้งว่า เดี๋ยวเบล่าก็จะเอานาคมณีมาช่วยชีวิตมาฮีได้เหมือนเดิม แทมซี่โชว์ลูกกระสุนที่มีพิษ ที่ไม่มีใครสามารถช่วยชีวิตได้ สุมิตราทึ่ง เพราะแม้แต่นาคินยังหาพิษนี้ไม่ได้ แทมซี่มีกระสุนนัดเดียว และเธอจะฆ่ามาฮีด้วยกระสุนนัดนี้

แทมซี่เล็งปืนจะยิงมาฮี วิกรานต์ผลักมาฮีออกไป ทำให้วิกรานต์โดนยิงที่หัวใจ วิชยังไม่รู้ว่าวิกรานต์ถูกยิง จึงหันไปเล่นงานสุมิตรากับแทมซี่ สุมิตราฉุดแทมซี่ให้หนีไป วิกรานต์ล้มลง วิชช็อกที่รู้ว่าวิกรานต์ถูกยิง วิกรานต์สั่งเสียวิชให้ช่วยเหลือเบล่า ขอให้เธอรับปากว่าปกป้องคนรักของราชินีนาคิน วิชห่วงหน้าพะวงหลัง บอกให้วิกรานต์รออยู่ตรงนี้ วิชรักษาสัญญาที่ให้ไว้กับวิกรานต์ และรีบตามมิฮีร์ไป

เบล่ามาถึงหน้าวิหารลึกลับ และเจอเหยี่ยวที่มีดวงจิตของมิฮีร์ เบล่าส่งเหยี่ยวตัวนั้นกลับไปหามิฮีร์ วิญญาณของมิฮีร์กลับเข้าร่าง เบล่าจะเข้าไปหาราชินีสิวัญกีในวิหารลึกลับ แต่นาคที่เฝ้าวิหารไม่ยอมให้เข้าไป (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.93) .. ติดตามชม นาคิน EP.92 แค้นรักนางอสรพิษ วันศุกร์ 01/09/66 ทางช่อง JKN18

Video: นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 (ตอนแรก-ตอนล่าสุด)

นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3<-ย้อนหลังทุกตอน

ดูย้องหลัง นาคิน EP.92 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 92