นาคิน EP.90 แค้นรักนางอสรพิษ 27 ส.ค.66 ตอนที่ 90

ซีรีส์ นาคิน EP.90 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 วันที่ 27 สิงหาคม 2566

นาคิน EP.90 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3

เรื่องย่อ นาคิน EP.90 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 90
ในคืนที่ชาร์วนีมีอายุครบ 25 ปี ชาร์วนีตกตะลึงที่จู่ๆ ผิวหนังของเธอลอกออกมาเหมือนงูลอกคราบ ชาร์วนีจะเข้าไปบอกพ่อแม่ แต่ทั้งคู่หลับไปแล้วจึงไม่รบกวน .. ที่บ้านเซห์กัล DM หรือสุมิตราพยายามโน้มน้าวให้มาฮีแต่งงานกับทันย่า แต่มาฮีปฏิเสธและบอกว่าเขาฝันถึงผู้หญิงคนหนึ่ง แม้ไม่รู้ว่าเธอคือใคร แต่เขาก็คิดถึงเธอเสมอ และเขากำลังที่จะได้เจอผู้หญิงคนนั้น มาฮีนึกถึงความฝันเกี่ยวกับอดีตของเขาและเบล่า ใบหน้าของเบล่าเลือนลาง สุมิตรานึกถึงคำพูดนักพรตที่บอกว่าเบล่ากับมาฮีเป็นเนื้อคู่กันในทุกชาติภพ

ชาร์วนีกำลังจะนอนหลับ แต่งูตัวหนึ่งเลื้อยเข้าในห้องและร่ายมนตร์ใส่ ชาร์วนีโดนมนต์สะกดเดินตามงูเข้าไปในป่าไปโดยไม่รู้ตัว .. ตกดึก สาริกาปลุกสามีให้ตื่น ทั้งสองคนเข้าไปอวยพรวันเกิดให้ชาร์วนี แต่ชาร์วนีไม่อยู่ในห้องนอน สาริกาตกใจจนทำเค้กหลุดจากมือ มุเกซและสาริกานึกถึงคำทำนายของหมอดูที่บอกว่า เมื่อชาร์วนีอายุครบ 25 ปี จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต ชาร์วนีจะจำเรื่องราวบางอย่างที่เธอลืมไปแล้ว ทั้งสองคนหวั่นใจ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกสาวคนเดียวของพวกเขา

เวลาเดียวกัน มาฮีและเพื่อนๆ ขับรถออกไปเที่ยวที่ผับ รถของมาฮีเกือบจะชนชาร์วนีที่เดินเหม่ออยู่กลางถนน มาฮีจำได้ว่าเธอคือ ชาร์วนี มาฮีเข้าไปทัก ถามว่าเจ็บตรงไหนหรือเปล่า? ชาร์วนียืนเหม่อ โมหิทสงสัยว่าเธอเมาหรือเปล่า มาฮีเอื้อมมือไปแตะเบาๆ ถามว่าจำเขาไม่ได้เหรอ เมื่อโดนตัวกันทั้งสองคนถึงกับชะงัก เรื่องราวในอดีตระหว่างเบล่าและมาฮีกลับเข้ามาในความทรงจำของทั้งคู่ มาฮีและชาร์วนีจ้องมองกัน ชาร์วนีน้ำตาไหลออกมาและจำได้ว่าเขาคือใคร

เพื่อนๆของมาฮีพูดขึ้นว่า ถ้าชาร์วนีจำเขาไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เพราะยังมีสาวๆนับพันคิดถึงเขา และตอนนี้มีผู้หญิงคนหนึ่งรอเขาอยู่ เพื่อนของมาฮีเร่งให้เขาไปหาทันย่าที่กำลังรออยู่ที่ผับ มาฮีบอกให้เพื่อนหยุด เขาหันมาถามชาร์วนีว่าเธอโอเคหรือเปล่า? ทำไมไม่พูดอะไรเลย ชาร์วนีอึ้งกับสิ่งที่เกิดขึ้น โมหิทคิดว่าบ้านชาร์วนีคงอยู่แถวนี้ จึงเร่งมาฮีให้รีบไปที่ผับ มาฮีเดินไปขึ้นรถ ชาร์วนีและมาฮีหันไปมองกันจนลับตา

ชาร์วนีเดินเข้าไปในวิหาร และหยุดตรงหน้ารูปปั้นพระศิวะ มีงูมาพันรอบตัวชาร์วนี ชาร์วนีก็กลายร่างเป็นอวตารของนาคราณี .. ที่บ้าน สาริกาเป็นห่วงชาร์วนี มุเกซบอกให้เธอทำใจยอมรับ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด

ดูย้องหลัง นาคิน EP.90 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 90

ที่ผับ เพื่อนๆ บอกมาฮีให้เตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าว มาฮีเริ่มหงุดหงิด โมหิทตำหนิน้องชายว่าเขากำลังทำร้ายจิตใจทันย่า โมหิทอยากรู้เหตุผลว่าทำไมเขาจึงปฏิเสธทันย่า ทันย่าเสียใจ มาฮีขอโทษทันย่าที่หักอกเธอ แต่เขาแต่งงานกับเธอไม่ได้ ทันย่าบอกว่าไม่เป็นไร แต่อย่าทำให้เธอต้องอายไปมากกว่านี้ ทันย่าขอให้มาฮีบอกเธอตรงๆ ว่าไม่รัก มาฮีบอกว่าไม่ใช่อย่างนั้น เพื่อนๆ คะยั้นคะยอให้มาฮีพูดความรู้สึกออกมาดังๆ ว่ารักหรือไม่รัก? มาฮีขึ้นไปยืนบนเก้าอี้ และประกาศออกมาโดยไม่รู้ตัวว่า ‘เขารักเบล่า’ เพื่อนๆ สงสัยว่าเบล่าคือใคร โมหิทไม่เคยได้ยินชื่อนี้มาก่อน

มาฮีงงว่าตัวเองพูดอะไรออกมา ทันย่าเสียใจและเดินออกไป โมหิทต่อว่ามาฮีที่ทำให้ทันย่าอับอาย ทั้งๆที่ทันย่าเพิ่งจะขอร้องว่าอย่าทำให้เธอขายหน้า แต่เขาขึ้นไปยืนบนเก้าอี้และประกาศเสียงดังว่ารักคนอื่น มาฮีรู้สึกผิด และแก้ไขสถานการณ์ด้วยการขอทันย่าแต่งงาน ทันย่าตอบตกลงด้วยความดีใจ และคิดว่ามาฮีเอ่ยชื่อเบล่าเพราะต้องการให้เธอหึงหวง เพื่อนๆเข้ามาแสดงความดีใจ มาฮีตกกะไดพลอยโจน ต้องรับผิดชอบคำพูดของตัวเอง

อีกด้านหนึ่ง ชาร์วนีในร่างอวตารของราชินีนาคิน ทำพิธีบูชาพระศิวะ และจำเหตุการณ์ทุกอย่างได้ เบล่านึกถึงตอนที่ตนเองกับมาฮีถูกแทมซี่ฆ่าตาย และเธอกลับมาเกิดใหม่ เธอคือนาคิน และงูไม่เคยลืมความแค้น เธอกลับมาเพื่อแก้แค้น เธอจะนำนาคมณีกลับคืนมา และครองรักกับมาฮี ตอนนี้เธอได้พบกับเขาแล้ว

มุเกซและสาริกาเตรียมเค้กไว้อีกก้อน และรออวยพรวันเกิดให้ชาร์วนี ชาร์วนีเดินเข้ามาในบ้าน สาริกาวิ่งเข้าไปกอดด้วยความดีใจ พ่อแม่อวยพรวันเกิดให้ชาร์วนี และถามว่าเธอหายไปไหนมา ชาร์วนีบอกว่าตนมีเรื่องสำคัญจะบอก ชาร์วนีกลายร่างเป็นงูสีขาวต่อหน้าพ่อแม่ จากนั้นงูกสีขาวก็กลายร่างเป็นนาคิน และสลับกลับมาเป็นชาร์วนี มุเกซและสาริกาตกใจแทบช็อค ในที่สุดทั้งคู่ก็ทำใจยอมรับได้ และเข้าใจคำทำนายของหมอดู

รุ่งเช้า พ่อแม่ของมาฮีดีใจ และวางแผนให้เขาหมั้นกับทันย่าเร็วๆ นี้ เพื่อที่ทั้งคู่จะได้เดินทางไปลอนดอนหลังแต่งงาน เพื่อเปิดร้านอาหารและเริ่มต้นธุรกจที่นั่น แทมซี่โกรธจัดที่สุมิตราปล่อยให้มาฮีแต่งงาน แทมซี่บอกว่าจะกลับไปที่บ้านเซห์กัลและจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง โรหิณีถามว่าจะเข้าไปทั้งอย่างนี้เหรอ? (เพราะแทมซี่คลุมหน้าตลอดเวลา) แทมซี่เปิดเผยโฉมหน้าให้เห็น กรงเล็บของเธอยาวเหมือนปีศาจ สุมิตราและโรหิณีตกตะลึง แทมซี่ถามว่าทำไมถึงตกใจ ตนไม่สวยหรืออย่างไร? โรหิณีรีบพูดเอาใจ

โมหิทและมาฮีกำลังจะหมั้นพร้อมกัน โมหิทพาไรมา (วิช) มาทำความรู้จักกับพ่อแม่ ไรมาเป็นนางแบบชื่อดังที่ไปทำธุรกิจที่ต่างประเทศ ไรมาจะออกจากวงการไปแล้วถึง 2 ปี แต่สื่อมวลชนก็ยังให้ความสนใจ และมารอทำข่าวที่เธอจะแต่งงาน โมหิทรีบพาว่าที่คู่หมั้นเข้าไปในบ้าน .. ที่บ้านของชาร์วนี ชาร์วนีเล่าทุกอย่างให้พ่อแม่ฟัง รวมถึงเรื่องที่เธอกับมาฮีถูกอันธกาสูรฆ่าตาย มุเกซและสาริการับได้ทุกอย่าง และเสนอว่าจะช่วยจัดการกับแทมซี่ แต่ชาร์วนีไม่ต้องการให้พ่อแม่ต้องมาเสี่ยงอันตราย เพราะโลกของงูนั้นอันตรายมาก

ถึงวันที่มาฮีต้องหมั้นกับทันย่า ชาร์วนีหรือเบล่าปลอมตัวเป็นช่าง ไปที่บ้านเซห์กัล เบล่ายืนมองห้องนอนของตนเองกับมาฮีแล้วคิดถึงความหลัง มาฮีเปิดหน้าต่างออกมา พอเห็นเบล่าก็จ้องมองกัน แต่โมหิทเร่งให้เขาไปแต่งตัว เพราะพิธีหมั้นกำลังเริ่มขึ้นและมาฮีจะได้เจอกับพี่สะใภ้เป็นครั้งแรก

ดูย้องหลัง นาคิน EP.90 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 90

สุมิตรา โรหิณี และอเล็กซ์กำลังเตรียมตัวอยู่ที่ห้องเช่นกัน แทมซี่ในชุดเจ้าสาวเดินเข้ามา สมุตราตกใจ ถามว่าเธอมาทำอะไรที่นี่ แทมซี่บอกว่าวันก่อนเธอไม่ได้พูดเล่นเหรอ เธอบอกแล้วว่าจะเข้ามาอยู่ในบ้านเซห์กัล เพื่อจบเรื่องทั้งหมดด้วยตัวเอง เธอจะอยู่ในบ้านนี้ภายใต้รูปร่างหน้าตาที่สวยงามของทันย่า โรหิณีตกใจเมื่อรู้ว่าแทมซี่ฆ่าทันย่าเพื่อสวมรอย แทมซี่เล่นงานสุมิตราที่ไม่บอกว่าเบล่ากลับมาแล้ว สุมิตราโกหกว่าไม่รู้

ใกล้ถึงเวลาหมั้น มาฮีและโมหิทพาเจ้าสาวของลงมาทำพิธี พวกหนุ่มๆ ตื่นเต้นที่จะได้เห็นไรมา ทีมช่างไฟหลายคนเพิ่งจะมามาถึง มาฮีตะลึงที่เห็นชาร์วนีปลอมตัวมา อัมบาร์นำแหวนหมั้นมาให้หลานชายทั้งสองคน มาฮีกำลังจะสวมแหวนหมั้นให้ทันย่า แต่พอหันไปเห็นชาร์วนีก็ชะงัก ชาร์วนีพยายามจะห้าม ทันย่าเร่งมาฮีให้สวมแหวนให้เธอ ชาร์วนีแอบสับคัทเอาท์จนไฟดับทั้งบ้าน

เบล่าขึ้นไปที่ห้องนอนเก่าของเธอ ไรมาหรือวิชตามขึ้นไป วิชและเบล่าทักทายทักทายกันด้วยความคิดถึง ทั้งสองคนสงสัยว่าแทมซี่อยู่ที่ไหน แทมซี่เดินเข้ามาในห้อง เบล่าและวิชตกใจเมื่อรู้ว่าแทมซี่สวมรอยเป็นทันย่า แทมซี่บอกว่าวันนี้ทุกคนเปิดเผยตัวตนหมดแล้ว แทมซี่ก็จะเปิดเผยตัวตนเช่นกัน ทันย่ากลายร่างเป็นแทมซี่ และบอกเบล่าว่าตนเองมีพลังมากกว่าเดิม แทมซี่เรียกวิชว่าแม่แบบประชดประชัน เบล่าและวิชปะทะคารมกับแทมซี่

แทมซี่พูดเย้ยเบล่าถึงวิธีที่ตัวเองฆ่ามาฮีกับเบล่าเมื่อชาติที่แล้ว วิชกับวิกรานต์ตามไปช่วยแต่ก็ล้มเหลว .. ที่ชั้นล่าง แต่ทุกคนแปลกใจที่ทันย่าและไรมาหายตัวไป มาฮีอาสาจะขึ้นไปตามทั้งสองคน มาฮีขึ้นไปบนบ้านและเรียกหาทันย่า แต่แล้วต้องแปลกใจที่เห็นร่องรอยของการต่อสู้ มาฮีรีบไปดูอีกห้อง (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.91) .. ติดตามชม นาคิน EP.90 แค้นรักนางอสรพิษ วันอาทิตย์ 27/08/66 ทางช่อง JKN18

Video: นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 (ตอนแรก-ตอนล่าสุด)

นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3<-ย้อนหลังทุกตอน

ดูย้องหลัง นาคิน EP.90 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 90