นาคิน EP.89 แค้นรักนางอสรพิษ 27 ส.ค. 66 ตอนที่ 89

ซีรีส์ นาคิน EP.89 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 วันที่ 27 สิงหาคม 2566

นาคิน EP.89 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3

เรื่องย่อ นาคิน EP.89 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 89
มาฮีพยายามห้ามเพื่อนๆ ไม่ให้เข้าไปในคฤหาสน์ลึกลับ แต่โมหิทผู้เป็นพี่ชายคะยั้นคะยออยากจะเข้าไปดู มาฮีให้ชาวบ้านหาช่างมาช่วยซ่อมรถให้ โมหิทและเพื่อนๆเปิดประตูคฤหาสน์ไม่ได้ มาฮีตามไปช่วย เพียงแค่สัมผัสเบาๆ ประตูคฤหาสน์ก็เปิดออก จู่ๆ เรื่องราวในอดีตก็วาร์ปเข้ามาในความทรงจำของมาฮี แต่ทันย่าเรียกให้เขาเข้าไปข้างใน .. ชาร์วานี (เบล่า) บังเอิญทำงานอยู่แถวนั้นและได้ยินชาวบ้านกำลังตามหาช่างมาซ่อมรถ ชาร์วานีรับอาสาซ่อมให้โดยไม่รู้ว่าเจ้าของรถคือใคร

มาฮี และทุกคนเข้าไปในคฤหาสน์ หนุ่มๆ วิพากษ์วิจารณ์รูปของรุหิอย่างคึกคะนอง พวกเขายอมโดนผีหลอกถ้าผีจะสวยขนาดนี้ ทันย่าสนใจภาพวาดของสิวัญกี ชายลึกลับปรากฎตัวขึ้น และเตือนพวกเขาไม่ให้รบกวนความสงบ เพราะคฤหาสน์นี้เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของนาคและนาคิน มาฮีไม่เชื่อเรื่องลี้ลับ จึงบอกให้ชายคนนั้นไปบอกงูอาถรรพ์ทำความสะอาดในนี้บ้าง เพราะมันสกปรกมาก ทันย่าขอโทษแทนทุกคน

ทุกคนตกใจที่จู่ๆ ผู้หญิงในรูปกระพริบตา ชายลึกลับบอกว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อมีคนพิเศษมาเยือน ทันย่าสนใจเรื่องราชินีนาคิน ชายลึกลับเล่าเรื่องราชินีนาคินคนสุดท้ายที่มีจุดจบที่น่าเศร้า และเสียชีวิตในขณะที่ช่วยสามีของเธอ ทันย่าอยากเห็นรูปราชินีนาคินคนนั้น ชายลึกลับบอกว่ามันอยู่ข้างใน มาฮีช่วยทันย่าตามหารูป และเดินเข้าไปในห้องหนึ่ง จู่ๆก็มีลมพัดเข้ามา เขาแปลกใจเพราะมันเป็นห้องปิด มาฮีเห็นภาพใครบางคนถูกคลุมเอาไว้ (ภาพเบล่า) มาฮีกำลังจะเปิดผ้าคลุม แต่โมหิทเข้ามาตามให้กลับไปที่รถ

ทุกคนออกไปจากคฤหาสน์ ชาร์วานีซ่อมรถเสร็จ มาฮีและชาร์วานีเผชิญหน้ากัน ต่างคนต่างจ้องมองกันอย่างไม่ละสายตา เพื่อนๆ ของมาฮีแปลกใจที่ช่างซ่อมรถเป็นผู้หญิง ชาร์วานีบอกว่าผู้หญิงก็ทำได้ ชาร์วานีเดินจากไป แต่ก็อดไม่ได้ที่จะหันไปมองมาฮีอีกครั้ง

ที่บ้านเซห์กัล พ่อแม่ของมาฮีกำลังคุยกันเรื่อง DM (สุมิตรา) พี่เลี้ยงของลูกๆ ที่กำลังจะกลับมา พ่อแม่ของมาฮีให้ความนับถือสุมิตรามาก สุมิตราเป็นคนแนะนำให้มาซื้อบ้านหลังนี้ ซึ่งเจ้าของขายในราคาถูกมาก พ่อแม่ของมาฮีก็ตัดสินใจซื้อทันที หลังจากย้ายเข้ามาอยู่ในบ้าน ทั้งสองคนรู้สึกสบายใจ เพราะลูกชายที่เคยเจ็บออดๆแอดๆ กลายเป็นเด็กที่แข็งแรง

อัมบาร์ ป้าของมาฮีไม่พอใจสุมิตราเป็นอย่างมาก เพราะน้องชายของเธอทำตามคำแนะนำของสุมิตราทุกอย่าง เขาซื้อบ้านหลังนี้โดยไม่ได้เจอกับเจ้าของบ้านตัวจริงด้วยซ้ำ แถมสุมิตรายังขอให้ผู้จัดการคนเก่าและภรรยา (อเล็กซ์และโรหิณี) อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ อัมบาร์จึงต่อต้านสุมิตรา แถมทั้งคู่ยังเดินทางมาที่บ้านเซห์กัลพร้อมๆกัน

มาฮี โมหิท และทันย่า กลับมาถึงบ้าน มาฮีและโมหิทรู้ว่า DM กลับมาก็ดีใจ มาฮีถึงกับเข้าไปอุ้ม และอ้อนให้ทำโยเกิร์ตปั่น สร้างความไม่พอใจให้กับอัมบาร์ ทั้งสามคนเล่าเรื่องที่พวกเขาไปเจอคฤหาสน์ โมหิทให้มาฮีเป็นคนเล่าว่าเจออะไรมาบ้าง มาฮีบอกว่ามันเป็นคฤหาสน์ของงู และพวกเขาเจอผีด้วย สุมิตรายิ้มร้าย หรือว่ามาฮีได้เจอกับเบล่า แต่สุมิตราก็ระแวง กลัวว่ามาฮีจะจำเรื่องราวในอดีตชาติ

ดูย้องหลัง นาคิน EP.89 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 89

ทางด้านชาร์วานี หลังจากซ่อมรถเสร็จก็ถูกพ่อแม่โทรมาตาม สาริกาดุลูกที่กลับบ้านค่ำ ชาร์วานีอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้น ชาร์วาณีกำลังจะกลับบ้าน แต่พลัดตกลงไปในหลุม กองทัพงูเลื้อยเข้ามาหา ชาร์วินีตกใจจนแว่นตาร่วงตกลงพื้น ทันใดนั้น ดวงตาของเธอกลายเป็นนาคิน งูทั้งหมดก็หายไป เมื่อพวกมันเห็นดวงตาที่แปลกประหลาดของชาร์วานี ชาร์วานีแปลกใจว่าเกิดอะไรขึ้น พอกลับไปถึงบ้านก็เก็บเรื่องนี้ไว้คนเดียว

มาฮีที่อยู่ในห้องเดิมเผลอหลับไป เขาฝันถึงตอนที่ตนเองกับเบล่ากำลังวิ่งหนีการไล่ล่าของแทมซี่ มาฮีสะดุ้งตื่นขึ้นมาและไม่รู้ว่ามันคือเรื่องราวในอดีตชาติ กรรณิการ์และสมาร์จิตเอากาแฟมาให้ มาฮีเล่าความฝันของเขาให้ฟัง พ่อแม่ของมาฮีอยากให้เขาแต่งงาน สุมิตราแอบฟังอยู่หน้าประตูรีบเข้ามาสนับสนุนทันที แต่มาฮีไม่เคยสนใจผู้หญิงคนไหนมาก่อน กรรณิการ์และสมาร์จิตบอกให้เขาแต่งงานกับทันย่า มาฮียืนยันว่าทันย่าเป็นเพื่อน และอ้อนสุมิตราว่าไม่อยากแต่งงาน

สุมิตราไปพบอเล็กซ์และโรหิณี อเล็กซ์เบื่อมากที่อยู่แบบนี้ สุมิตราปลอบใจว่ามาฮีและเบล่ากำลังจะเจอกัน สุมิตราจะไม่ยอมให้มาฮีและเบล่าได้คู่กันอีก โรหิณีกลัวว่าเบล่าจะกลับมาแก้แค้น สุมิตราบอกให้ปิดบังการปรากฏตัวของเบล่า เพราะคิดจะหักหลังแทมซี่ ปล่อยให้เบล่าฆ่าแทมซี่ เพื่อที่ตนจะได้ครอบครองนาคมณี แทมซี่เรียกสุมิตราไปพบ แต่สุมิตราและพรรคพวกไม่ยอมบอกว่าได้ข้อมูลอะไรมาบ้าง แทมซี่สั่งให้ทุกคนออก สุมิตราหวั่นใจที่แทมซี่ไม่พูดอะไร กลัวแทมซี่จะรู้ความจริงว่าเบล่ากลับมาแล้ว

ทันย่ามาร้องไห้กับมาฮี เพราะทางบ้านของเธอทวงถามเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับเขา มาฮีสงสัยว่าญาติของทันย่าเข้าใจผิดได้อย่างไร ทันย่าอธิบายว่าเพราะทุกคนเห็นรูปที่โพสต์ในโซเซียล และอีกอย่างเธอก็อยู่ที่นี่ ในขณะที่ครอบครัวของเธออยู่ที่ลอนดอน ตอนนี้พ่อแม่ทันย่ายืนคำขาด ถ้าทันย่าไม่แต่งานกับมาฮีก็ต้องกลับไปที่ลอนดอน และแต่งงานกับคนอื่น มาฮีไม่เข้าใจว่าทันย่าจะสื่ออะไร เพราะเขาเห็นเธอเป็นเพื่อนสนิท ทันย่าพยายามจะบอกว่าตอนนี้พวกเขาไม่ใช่เด็กๆแล้ว

พ่อแม่มาฮีวางแผนแต่งงานให้ลูกชาย โมหิทคะยั้นคะยอให้มาฮีแต่งงานกับทันย่า ทันย่ามาจากครอบครัวที่ร่ำรวย และเพียบพร้อมทุกอย่าง และทั้งคู่ก็รู้ใจกันมากที่สุด โมหิทชวนมาฮีให้แต่งงานพร้อมกัน (โมหิทคบหากับวิชที่เป็นนางแบบชื่อดัง) มาฮีหงุดหงิดและยืนยันคำเดิมว่าไม่อยากแต่งงาน สุมิตรารับปากว่าจะช่วยพูดให้ สุมิตราต้องการให้มาฮีแต่งงานกับทันย่า เพื่อกดดันให้เบล่าปรากฎตัวขึ้น แต่เบล่าก็จะไม่ได้คู่กับมาฮีอยู่ดี

อีกด้านหนึ่ง ชาร์วานีกำลังทำงานอยู่ในห้อง เธอบังเอิญทำกาวหกจนเลอะ และพยายามเช็ดกาวออกจากมือ แต่ชาร์วานีต้องตกใจสุดขีดเมื่อจู่ๆ ผิวหนังของเธอเริ่มลอกคราบเหมือนงู (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.90) .. ติดตามชม นาคิน EP.89 แค้นรักนางอสรพิษ วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ 27/08/66 ทางช่อง JKN18

Video: นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 (ตอนแรก-ตอนล่าสุด)

นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3<-ย้อนหลังทุกตอน

ดูย้องหลัง นาคิน EP.89 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 89