นาคิน EP.79 แค้นรักนางอสรพิษ 20 ส.ค.66 ตอนที่ 79

นาคิน EP.79 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 วันที่ 20 สิงหาคม 2566

นาคิน EP.79 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3

เรื่องย่อ นาคิน EP.79 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 79
เบล่าถูกรุหิตีจนสลบและโยนออกไป รุหิท้าคนอื่นให้มาสู้กับตน สุมิตราพูดเอาใจว่าเธอเก่งที่สุด มาฮีแอบไปหาเบล่าและเชียร์ให้ลุกขึ้นมาสู้ .. รุหิเรียกหามาฮีและพาเข้าพิธีแต่งงาน เบล่าลุกขึ้นมาจัดการกับรุหิ แต่จู่ๆ รุหิ นายใหญ่และลูกน้องก็หายตัวไป สุมิตรากับพวกรีบเผ่นทันที วิกรานต์สงสัยว่าคนพวกนั้นหายตัวไปได้อย่างไร อาจารย์ของเบล่าบอกว่าไม่มีใครไขปริศนาของเขาได้ เขาควบคุมทุกอย่าง อากาศ น้ำ พื้นดิน ท้องฟ้า เบล่าอยากรู้ว่าจะฆ่าพวกเขาได้อย่างไร เบล่าได้รับพรจากพระศิวะให้สามารถฆ่าบุคคลปริศนาพวกนั้น

นายใหญ่โกรธที่เบล่าพังงานแต่ง ถามสุมิตราว่าคนที่รุหิจะแต่งงานด้วยคือใคร สุมิตราเล่าให้ฟัง ตอนที่เจอคริสครั้งแรก เธอเข้าใจว่าเป็นมาฮี แต่คริสบอกว่าเขาคือคริส เธอตามไปแอบดูคริสที่ออฟฟิศ และคริสกำลังตกลงกับเรื่องธุรกิจ คริสสนใจแต่เรื่องเงิน ทำให้เธอมั่นใจว่าเขาไม่ใช่มาฮี เธอจึงจ้างคริสให้ปลอมตัวเป็นมาฮีมาหลอกเบล่า และบางครั้งก็เป็นคริส เพื่อทำให้เบล่าสับสนว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ ในความสับสนนี้เบล่าจะเปิดเผยความลับเรื่องนาคมณี ซึ่งคริสรับงานนี้ เพราะได้ทั้งเงินและได้อยู่ใกล้สาวสวย

สุมิตราบอกนายใหญ่ว่าตนเองวางแผนได้ดี ตอนนี้ทุกอย่างกำลังเป็นไปตามแผน เบล่าจะเปิดเผยที่ซ่อนนาคมณีอย่างแน่นอน นายใหญ่เอาแต่นิ่ง สุมิตรายืนยันว่ามาฮีตายไปแล้วจริงๆ ผู้ชายคนนั้นคือคริส เบล่ามาขัดขวางเพราะไม่ต้องการให้มาฮีแต่งงานกับรุหิ สุมิตราบอกว่าทุกอย่างเป็นไปตามแผนของเธอ นายใหญ่บีบคอสุมิตราและสั่งให้ออกไป สุมิตราแค้นใจและแอบด่านายใหญ่ลับหลัง ยุวราชบอกแม่ให้เบาเสียง เพราะกลัวลูกน้องนายใหญ่จะได้ยิน

อีกด้านหนึ่ง เบล่า กูฮู และทุกคนทำพิธีเผาศพของแอนดี้ กูฮูร้องไห้ ถามว่ามาฮีอยู่ที่ไหนทำไมไม่มาเผาศพพ่อ เบล่าปลอบใจ บอกให้กูฮูเข้มแข็ง เธอเชื่อว่ามาฮีคงมีเหตุผลบางอย่างถึงทำอย่างนั้น เบล่าบอกทุกคนว่าคริสคือมาฮี วิกรานต์สงสัย เพราะวันก่อนเบล่าเป็นคนพูดเองว่าเขาไม่ใช่มาฮี เบล่าบอกว่าตอนแรกเธอก็คิดแบบนั้น แต่พอได้อยู่ด้วยกันก็รู้ว่าจริงๆ แล้วเขาคือมาฮีนั่นเอง

รุหิและมาฮีจะแต่งงานกันในคืนนี้ สุมิตราและคริสโต้เถียงกันเรื่องปลอมตัวเป็นมาฮี คริสทำตัวสนุกสนานครื้นเครง สุมิตราบอกให้เขารูดซิปปาก และทำตามแผนที่วางไว้ เบล่า วิช และวิกรานต์มาหาทั้งคู่ สุมิตราพูดเยาะเย้ยว่าทำไมไม่ไว้ทุกข์ให้กับแอนดี้ วิกรานต์บอกว่ารอให้สุมิตราตายเสียก่อนแล้วจะไว้ทุกข์ เบล่าบอกสุมิตราว่ามาฮีไม่สามารถแต่งงานกับรุหิ เพราะตามกฎหมายเขายังคงเป็นสามีของเธอ สุมิตราท้าให้ไปแจ้งความ เบล่าบอกว่าตนมีวิธีที่ดีกว่านั้น

เบล่าแสดงความยินดีกับมาฮีที่เขาจะแต่งงาน และเธอต้องการให้เขาแสดงความยินดีกับเธอเช่นกัน เพราะคืนนี้เธอจะแต่งงานกับคริส และพิธีแต่งงานจะจัดข้างๆกัน เบล่า วิกรานต์และวิชเดินออกไป มาฮียืนหน้าเหวอ ในขณะที่สุมิตรากังวลใจ เพราะคริสมีคนเดียว เขาจะเป็นเจ้าบ่าวทั้งสองงานพร้อมกันได้อย่างไร .. รุหิกำลังทำพิธีกรรมอะไรบางอย่าง สุมิตราเข้าไปบอกว่าคนนี้เบล่าจะแต่งงานกับคริส รุหิดีใจที่ทุกอย่างเป็นตามแผน ที่เบล่าขัดขวางการแต่งงานเพราะคิดว่ามาฮียังไม่ตาย

ดูย้องหลัง นาคิน EP.79 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 79

รุหิบอกให้คริสเป็นคนเลือกว่าจะแต่งงานกับใคร คริสบอกสุมิตราบอกว่ายินดีที่จะแต่งงานกับทั้งคู่ หรือจะให้แต่งกับคนที่สามก็ยังได้ สุมิตราถามว่าจะแก้ปัญหานี้ยังไง รุหิบอกให้ปล่อยทุกอย่างเป็นไปตามสถานการณ์ เพราะเบล่าติดกับดักแล้ว ถ้าเบล่าอยากแต่งงานกับคริส ก็ปล่อยให้เบล่าเพ้อไป รุหิดีใจที่สามารถหลอกเบล่าได้อย่างง่ายดาย หลังแต่งงานเธอจะไล่เบล่าออกจากบ้าน .. อีกด้านหนึ่ง เบล่ารู้ทุกอย่าง มาฮีไม่ได้ตายในกองไฟ เขาสร้างตัวตนของคริสขึ้นมาหลอกสุมิตรา สุมิตราให้คริสมาหลอกเธอ เธอจำเขาได้ แต่รุหิกับสุมิตราคิดว่ามาฮีตายไปแล้ว และจำเขาไม่ได้

เบล่ากลับไปเตรียมตัวที่ห้อง คริสส่งของขวัญมาให้เจ้าสาว คนของคริสเดินเข้ามาในห้องเบล่า และถือกล่องของขวัญซ้อนกันจนท่วมหัว วิชเข้าไปเช็คของขวัญอย่างตื่นเต้น พอเห็นคนส่งของขวัญคือมาฮีก็ดีใจ ปล่อยให้ทั้งสองคนอยู่กันตามลำพัง เบล่าและมาฮีโผเข้าไปกอดกันด้วยความคิดถึง มาฮีขอโทษที่โกหกและเล่าทุกอย่างให้ฟัง ตอนที่ช่วยเบล่าออกมาจากกองไฟ ก็เป็นแผนของสุมิตรา สุมิตราให้เขาไปช่วยเบล่าในฐานะของคริส เพื่อให้คริสเข้ามาใจชีวิตของเธอ

มาฮีบอกว่าเขาเจ็บปวดมาก ตอนที่ช่วยเบล่าออกมาจากกองไฟ เธออยู่ในอ้อมกอดเขา แต่เขาไม่สามารถปลอบใจเธอได้ สุมิตราชั่วร้ายมากเธอสอนให้เขาเป็นมาฮี เพื่อให้ทำให้เบล่าสับสน สุมิตราเล่นเกมความรู้สึก เพราะต้องการนาคมณี เบล่าถามมาฮีว่าใครปลอมตัวเป็นรุหิ และใครคือนายใหญ่ มาฮีไม่รู้ แต่คนพวกนี้ร้ายกาจมาก เบล่ารู้ว่าพวกเขาจะไม่ถอยหลังง่ายๆ จนกว่าจะได้นาคมณี

เบล่าต่อว่ามาฮีที่ไม่ยอมบอกอะไรสักอย่าง อย่างน้อยก็ควรบอกใบ้ให้เธอรู้ว่าเขายังมีชีวิตอยู่ มาฮีขอโทษที่ต้องทำแบบนั้น เบล่าชมว่าเขาแสดงได้ดีมาก ต่อไปนี้เธอจะไม่เชื่อเขาอีก มาฮีหัวเราะชอบใจ แต่เธอก็จำเขาได้อยู่ดี เบล่าบอกว่าอันที่จริงเธอชอบคริสมากว่า เพราะคริสเป็นคนโรแมนติก และแสดงความรู้สึกออกมาได้มากกว่า มาฮีหึงที่เบล่าชอบคริส พูดแบบนี้หมายความว่ามาฮีตัวจริงไม่โรแมนติใช่ไหม? เบล่าบอกว่ามาฮีเป็นคนดีมาก เขาดูดี และพูดจาอ่อนโอน แต่มีความลับบางอย่างที่อยากจะบอก เมื่อพูดถึงเรื่องรัก ผู้หญิงชอบแบดบอย เพราะพวกเขาโรแมนติกมากกว่า

เบล่าบอกว่าเพราะเหตุนี้เธอจึงแต่งงานกับคริส มาฮีหึงหวง บอกว่าคริสกับมาฮีเป็นคนคนเดียวกัน เบล่ายืนยันที่จะแต่งงานกับคริส เพราะถ้าเธอแต่งงานกับคริส ก็ไม่มีใครสามารถแต่งงานกับมาฮีได้ นี่คือแผนที่ดีที่สุด เธอจะแต่งงานกับคริสเพราะเขาทั้งหล่อและโรแมนติกกว่ามาฮี มาฮีขู่ไม่ให้เอ่ยชื่อคริสให้เขาได้ยิน เบล่าขู่กลับไม่ให้เขามองรุหิ มาฮีจับได้ว่าเธอหึงหวง เบล่ายอมรับว่าตัวเองหึงมากจนจะลุกเป็นไฟ มาฮีถามว่าจะทำอย่างไร เพราะมาฮีและคริสต้องเป็นเจ้าบ่าวพร้อมกัน เบล่าจะจัดการเรื่องนี้เอง

มาฮี เบล่า วิกรานต์ และวิชวางแผนกัน วิกรานต์จะปลอมตัวเป็นมาฮีไปแต่งงานกับรุหิ วิชไม่ยอม วิกรานต์อ้างว่าวิชยังปลอมเป็นเบล่ามาแต่งงานกับเขา วิชหึงหวงเพราะรุหิรูปร่างสูงผอมกว่าตน แถมวิกรานต์ยังเคยหลงรักใบหน้านี้ วิกรานต์และวิชทะเลาะกัน จูฮี (น้องสาวเบล่า) มาถึงและอาสปลอมตัวเป็นมาฮีไปแต่งงานกับรุหิ .. เบล่าจะเข้าพิธีแต่งงานในชุดของนาคิน นาคินต้องแต่งงานในชุดของนาคิน เบล่าดีใจที่มาฮียอมรับ

ดูย้องหลัง นาคิน EP.79 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 79

ถึงเวลาแต่งงาน เบล่าและรุหิเตรียมพร้อมที่จะเข้าพิธี นายใหญ่กับพวกพามาฮี (จูฮี) เข้ามา รุหิถามเบล่าว่าเจ้าบ่าวของเธออยู่ไหน คริส (มาฮี) เดินเข้ามาและเรียกเบล่าว่าเบบี๋ คิดถึงเขาแล้วเหรอ? คริสไปยืนข้างๆมาฮี และบอกว่าตนดูดีกว่า สุมิตราและรุหิตกใจ รุหิบอกสุมิตราว่าอาจมีนาคินปลอมตัวมา สุมิตราบอกว่าเป็นไปไม่ได้ งูตระกูลนิห์ดกเกลียดเบล่ามาก ไม่มีใครช่วยเบล่าอย่างแน่นอน รุหิจำเจ้าบ่าวไม่ได้ และถามรหัสลับเพื่อเช็คว่าเป็นตัวจริงหรือไม่ แต่มาฮีบอกเบล่าไว้แล้ว ทำให้จูฮีตอบรหัสลับได้อย่างถูกต้อง

ทั้งสองคู่เริ่มทำพิธีแต่งงาน รุหิเบื่อหน่ายอยากให้เสร็จไวๆ  ข้างๆ กัน เบล่าสวีทกับมาฮี และตั้งใจแต่งงานอย่างจริงจัง หลังจากพิธีเสร็จสมบูรณ์ ทั้งสองฝ่ายเผชิญหน้ากัน รุหิไล่เบล่าออกจากบ้าน เพราะว่านี่คือบ้านสามีของเธอ สุมิตราบอกว่าใช่แล้วนี่คือบ้านของมาฮี รุหิถามว่าจะออกไปดีๆ หรือให้เธอเตะออกไป แต่เบล่ามีไพ่เด็ดกว่า กูฮูยื่นเอกสารให้เบล่า เบล่าบอกว่านี่คือพินัยกรรมของแอนดี้ สุมิตราพูดถูกว่าบ้านหลังนี้เคยเป็นของมาฮี แต่แอนดี้เปลี่ยนแปลงพินัยกรรม ยกบ้านหลังนี้ให้กับเบล่าครึ่งหนึ่ง เบล่าย้ำว่าแอนดี้ยกให้ในนามของเบล่า ชาร์มา ไม่ใช่ในนามภรรยาของมาฮี

สุมิตราไม่เชื่อ หยิบเอกสารไปดูด้วยตาตัวเอง เบล่าเยาะเย้ยรุหิตัวปลอมว่าจะออกจากบ้านไปเองหรือให้ตนเตะออกไป วิชเสนอให้อยู่ชั้นล่างเพราะสุมิตรากับพวกแก่แล้ว มันยากที่จะปีนบันได เบล่าชวนคริสไปที่ห้อง เมื่อก่อนเคยเป็นห้องของมาฮี แต่ตอนนี้มันเป็นห้องของเราแล้ว สุมิตรามองตามอย่างแค้นใจ รุหิชวนมาฮี (จูฮี) ไปที่ห้องและเริ่มเกี้ยวสามีหมาดๆ จูฮีมีสีหน้าหวาดหวั่นที่จะต้องมีอะไรกับผู้หญิงด้วยกัน รุหิถามว่าเป็นอะไร ก่อนแต่งงานเขาคุยกับเธอไว้เยอะว่าเขาเป็นคาสโนว่า ที่มีสาวๆมากมาย

รุหิยื่นขวดอะไรบางอย่างให้ และบอกให้แกล้งปั่นหัวเบล่าให้เข้าใจว่าสามีกำลังนอกใจ ให้เบล่ากินยาในขวดวันละหนึ่งหยด จะใส่ในอาหารหรือเครื่องดื่มก็ได้ รุหิไม่ยอมบอกว่ายาอะไร และจะลากสามีขึ้นเตียง จูฮีตกใจ โชคดีที่นายใหญ่เรียกรุหิไปพบ .. เบล่าและมาฮีกำลังสวีทกันอยู่ในห้อง จูฮีเข้าไปขัดจังหวะและโชว์ขวดยา รุหิให้เธอวางยาเบล่าในฐานะมาฮี ตอนนี้รุหิและนายใหญ่กำลังมีแผนบางอย่าง เบล่าและมาฮีรีบตามไป (เรื่องย่อตอนต่อไป นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.80) ติดตามชม นาคิน EP.79 แค้นรักนางอสรพิษ 20/08/66 ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง JKN18