นาคิน EP.16 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

นาคิน EP.16 แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3

เรื่องย่อ นาคิน EP.16 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 16
เบล่าแอบค้นห้องจามินีแต่จามินีเปิดประตูเข้ามาพอดี เบล่าตกใจ ปัดถ้วยใส่ผงขมิ้นตกลงพื้น ผงขมิ้นฟุ้งกระจายไปถึงหน้าประตู จามินีเข้ามาในห้องโดยไม่ทิ้งรอยเท้าไว้บนพื้น เบล่าตกใจและแกล้งก้มลงดูเท้าของจามินี จามินีรู้ว่าเบล่ารู้ความลับของตน และบอกว่าตนเองเป็นแม่มด จามินีขู่เบล่าไม่ให้บอกความลับนี้กับคนอื่น มิฉะนั้นจามินีจะความจริงกับทุกคนว่าเบล่าเป็นนาคิน แม่มดกับนาคินกำลังเข่นเขี้ยวกัน

สุมิตราเข้ามาขัดจังหวะและถามเรื่องผงขมิ้นบนพื้น จามินีและเบล่าช่วยกันแก้ตัว สุมิตราพาจามินีลงไปทำพิธีฮัลดี จามินีขออนุญาติไหว้พระแม่อุมาเทวี สุมิตราปล่อยจามินีไหว้พระแม่ตามลำพัง จามินีแอบใช้โทรศัพท์บ้าน และปลอมเสียงโทรไปบอกอจิตาบห์ให้ไปหาถามราวี่เกี่ยวกับเรื่องยุวราชที่หายตัวไป อจิตาบห์รู้ว่าจามินีปลอมตัวโทรมา

เบล่าหาโอกาสบอกเรื่องจามินีกับวิช รีฮานออกไปจากพิธีไม่ได้เพราะเป็นเจ้าบ่าว แถมมาฮีคอยยืนคุมรีฮาน รีฮานกระสับกระส่ายมองหาเบล่า รีฮานเห็นเบล่ากำลังทาขมิ้นให้จามินีก็เรียกด้วยความดีใจ มาฮีพูดประชดประชันด้วยความความหึงหวง บอกให้เบล่ามาทำพิธีให้รีฮาน เบล่าแอบกระซิบบอกว่ามีเรื่องสำคัญต้องคุยกัน และแกล้งทำขมิ้นกระเด็นเข้าตารีฮาน รีฮานแสบตาร้องลั่น เบล่าอ้างว่าจะพารีฮานไปหยอดตาในห้อง

รีฮานกลายร่างเป็นวิช เบล่าบอกว่าจามินีเป็นแม่มด วิชตกใจแทบช็อค แม่มดกับนาคินแต่งงานกันไม่ได้ เพราะนาคินจะถูกแม่มดจะขโมยพลังทั้งหมดไป วิชกังวลใจ เบล่าปลอบใจวิช และเธอจะสืบให้ได้ว่าจามินีต้องการอะไร วิชกลัวจะไม่ทันเพราะมาฮีหึงหวงจนทำทุกอย่างให้รีฮานออกไปจากบ้านนี้ มาฮีตามมาจับผิดทั้งคู่ เบล่ารีบกลายร่างเป็นงูเลื้อยหนีไปอย่างรวดเร็ว งูสีขาวเลื้อยออกมานอกห้อง และแปลงร่างเป็นเบล่าตามเดิม จามินีแอบถ่ายคลิปเอาไว้แบล็คเมล์เบล่า

มาฮีแปลกใจที่เห็นรีฮานอยู่คนเดียวในห้อง รีฮานบอกว่าเบล่าให้ยาหยอดตาและออกไปนานแล้ว เบล่าเข้ามาตามรีฮานลงไปทำพิธีต่อ มาฮีสงสัยว่าเบล่าออกไปจากห้องตั้งแต่ตอนไหน จามินีเห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง และรู้ว่าวิชเป็นนาคิน จามินีดีใจ เพราะหลังแต่งงานพลังของวิชจะตกเป็นของเธอ คราวนี้นาคินทั้งสองเสร็จเธอแน่

เบล่าเตรียมกลีบกุหลาบผสมหนามเล็กๆ ระหว่างที่รีฮานพาจามินีออกไปเต้นรำ เบล่าจะโปรยกลีบกุหลาบไปที่ทั้งคู่ หนามเล็กๆจะทิ่มแทงแม่มดจนอ่อนพลังลง และให้จามินีหมุนตัวหน้ากระจกจนครบ 7 บาน โฉมหน้าที่แท้จริงของแม่มดจะเปิดเผยออกมาให้ทุกคนเห็น .. นักสืบอจิตาบห์ได้เบาะแสว่าราวี่พบกับพ่อ หลังงานแต่งของยุวราชไม่กี่วัน ตอนนี้ราวี่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อจิตาบห์ไปบ้านไซกัล และสั่งลูกน้องให้คอยจับตามองเบล่า

ดูย้องหลัง นาคิน EP.16 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 16

งานเลี้ยงเต้นรำเริ่มขึ้น เบล่าพารีฮานไปเต้นรำเพื่อบอกแผนการทั้งหมด มาฮีหึงหวงดึงเบล่ามาเต้นรำด้วยกัน รีฮานเต้นรำกับจามินี ตามแผนของเบล่า สุฮานีหรี่ไฟสร้างบรรยากาศโรแมนติคให้เจ้าบ่าวเจ้าสาว เบล่าปลีกตัวออกมาจากมาฮี และเริ่มโปรยกลีบกุหลาบไปที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว จามินีถูกหนามทิ่มแทงจนอ่อนพลัง เบล่าเปิดผ้าคลุมกระจกออกทีละบาน รีฮานทำให้จามินีหมุนตัว โฉมหน้าที่แท้จริงของจามินีค่อยๆเผยออกมา อจิตาบห์สงสัยว่าเบล่ากำลังทำอะไร

รีฮานล็อคจามินีเอาไว้ในอ้อมแขน และบังคับให้หมุนตัวรอบที่ 6 จามินีรู้ตัวว่าตนเองกำลังจะกลายเป็นแม่มด พอเห็นกระจกก็รู้ว่านี่เป็นกับดักของเบล่า จามินีเอาคลิปเบล่ามาขู่รีฮาน สั่งให้ณีฮานทำลายกระจก มิฉะนั้นจะโชว์คลิปนี้กับทุกคน รีฮานตกใจ ในคลิปเห็นชัดเจนว่าเบล่าคือนาคิน รีฮานหรือวิชวิชร่ายมนต์ให้ไฟดับ และทำลายกระจกทุกบาน พลังของจามินีกลับคืนมาเหมือนเดิม ทุกคนตกใจที่กระจกทั้งเจ็ดบานแตกพร้อมกัน แม่ของรีฮานบอกว่านี่คือลางร้าย สุมิตราปลอบใจว่าเป็นเพราะลมที่พัดมา

งานสังคีตชะงักลงกลางครัน เบล่าโกรธจัดที่วิชไม่ยอมทำตามแผน วิชอธิบายว่าที่เธอจำเป็นต้องทำแบบนี้เพื่อช่วยเบล่า เบล่าสงสัยว่าจามินีต้องการอะไร จามินีใช้เวทย์มนต์บังคับนักบวชให้เร่งพิธีแต่งงานให้เร็วขึ้น นักบวชบอกอ้างกับสุมิตราว่าฤกษ์ยามเปลี่ยนไป เนื่องจากกระจกแตก.. เรื่องย่อตอนต่อไป->นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.17 คลิ๊ก!! ออกอากาศทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18

นาคิน EP.16 แค้นรักนางอสรพิษ ดูย้องหลัง ตอนที่ 16

ซีรีส์อินเดีย นาคิน EP.16 แค้นรักนางอสรพิษ วันที่ 4 พฤษภาคม 2563