นาคิน EP.13 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

นาคิน EP.13 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 Naagin 3

เรื่องย่อ นาคิน EP.13 แค้นรักนางอสรพิษ
อานูร์บอกอจิตาบห์ว่าทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะเหตุการณ์ที่นาคและนาคินถูกฆ่าตายเมื่อ 6 เดือนก่อน อจิตาบห์ไม่เชื่อคิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระ อานูร์ยืนยันว่าทุกคนเห็นกับตาว่านาคกลายร่างเป็นงู จากนั้นเขาก็ถูกยิงและตกลงไปที่หน้าผา เธอสงสัยว่าเบล่าคือนาคินที่กลับมาแก้แค้น หลังจากเบล่าก้าวเข้ามาในครอบครัว เหตุการณ์แปลกประหลาดก็เกิดขึ้นกับทีละคน วันหมั้นการันตกลไปในสระว่ายน้ำ ต่อมาอาร์ตี้ก็ติดคุก จากนั้นยุวราชก็หายตัวไปอย่างลึกลับ และรีฮานก็หายตัวไปอีกคน

อานูร์เชื่อว่าเบล่าเป็นคนทำทั้งหมดนี้ จามินีและเบล่าร่วมมือกัน อจิตาบห์ไม่ปักใจเชื่อ แต่ก็จดทุกอย่างไว้ อานูร์บอกแผนการกระชากหน้ากากเบล่าที่ตนคิดไว้ เธอจะวางแผนหลอกเบล่าว่าชาวจะทำพิธีให้กับคู่แต่งงานใหม่ จากนั้นก็ให้หมองูมาเป่าปี่ เมื่อเบล่าต้านทานไม่ได้ก็กลายร่างเป็นงูต่อหน้าทุกคน โดยที่อานูร์จะแอบตั้งกล้องถ่ายคลิป อจิตาบห์คิดตาม

เบล่าได้ยินเสียงคนเรียกให้ดังมาจากห้องของจามินี พอไปถึงก็เห็นจามินีกำลังดูคลิปของเธอและรีฮานในมือถือ จามินีพูดมีเลศนัยว่าเบล่ากับเธอมีหัวอกเดียวกัน และเธอไม่ใช่ศัตรูของเบล่าแต่มันคืออานูร์ จามินีขอเป็นเพื่อนกับเบล่า และบอกว่าทั้งสองคนต้องช่วยกัน จามินีพูดจาแปลกๆ บอกเบล่าให้ไปนอนได้แล้ว เบล่าพยักหน้าแบบงงๆและเดินออกไป อาร์ตี้ที่ถูกขังในกล่องร้องขอให้ช่วย จามินีนำอาร์ตี้ออกมาสูดอากาศ อาร์ตี้ต้องอยู่ในร่างนี้ตลอดไปเพราะเขาจะเปิดเผยตัวตนของเบล่า อาร์ตี้สัญญาว่าจะไม่บอกใคร จามินีไม่เชื่อ เธอต้องช่วยเบลาเพราะต้องใช้ราชินีนาคินเป็นเครื่องสังเวย เพื่อที่เธอจะได้เป็นราชินีแห่งขุมนรกที่มีพลังมากที่สุด

ดูย้องหลัง นาคิน EP.13 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 13

วิชมาหาเบล่าและถามเกี่ยวกับภาพ เบล่าบอกว่าอานูร์ได้มาและโชว์ให้ทุกคนดู แต่ไม่มีใครเชื่ออานูร์เพราะจามินีมาช่วยเอาไว้ วิชมั่นใจว่าอานูร์จะไม่หยุดแค่นั้น เบล่าบอกว่ามีบางอย่างผิดปกติกับจามินี วิชบอกว่าตนจะสืบเรื่องนี้ และขอให้เบล่าเลื่อนแผนการฆ่ามาฮีออกไปไปก่อน มาฮีเปิดประตูเข้ามา วิชแปลงร่างเป็นงูและเลื้อยออกไป

รุ่งเช้า อานูร์โทรไปขอร้องการ์ฮูให้พาเบล่าและทุกคนไปที่คฤหาสน์ ตอนแรกการ์ฮูไม่อยากช่วย อานูร์เอาความรับของอาร์เจมาต่อรอง การ์ฮูสนใจขึ้นมาทันที การ์ฮูและอาร์เจไปบอกทุกคนว่าชาวบ้านจะทำพิธีให้มาฮีและเบล่าที่เพิ่งแต่งงาน อาร์เจพูดโน้มน้าวแอนดี้ ถ้าพวกเขาไปที่นั่นชาวบ้านจะคิดว่าเขายอดเยี่ยม แอนดี้เห็นด้วย บอกมาฮีและเบล่าให้เตรียมตัว ปูโลมีให้โทรตามประธามและสุฮานี

เบล่าและครอบครัวเดินทางไปถึงสถานที่ทำพิธีที่อานูร์เตรียมไว้ ชาวบ้านมารอต้อนรับ สุมิตราเพิ่งรู้ว่าชาวบ้านไม่ได้เป็นตัวตั้งตัวตีในการจัดงาน แต่ถูกเกณฑ์ให้มาช่วยงาน สุมิตราไม่เฉลียวใจว่าอานูร์เป็นคนทำทั้งหมดนี้ .. อานูร์แอบดูอยู่ที่ชั้นบน อจิตาบห์มาสังเกตุการณ์ เขาบอกอาน์ว่า ถ้ามาฮีรู้ความจริงคงโกรธมากที่อานูร์วางกับดักภรรยาของเขา อานูร์บอกอจิตาบห์ให้คอยดู ชาวบ้านเริ่มทำพิธี เบล่าและสุฮานีถูกแยกให้นั่งคนละเต้น มาฮีและประธามนั่งอยู่หน้าเต้นท์

ชาวบ้านเล่นเกมส์ถามตอบแต่ละคู่ว่ารู้จักกันดีแค่ไหน มาฮีกังวลใจเพราะเขาไม่ค่อยรู้จักเบล่า แต่ทั้งสี่คนก็ตอบคำถามได้ดี เบล่าแอบเคืองเมื่อมาฮีบอกว่าข้อเสียของเบล่าคือนอนกรนเสียงดัง และเป็นคนเจ้าระเบียบ ชาวบ้านหัวเราะกันอย่างครื้นเครง ทันใดนั้น หมองู 4 คนเดินเข้ามาในงานและเริ่มเป่าปี่ เบล่าพยายามควบคุมตัวเองไม่ให้กลายร่าง ที่นอกเต้นท์ทุกคนพากันเดต้นรำอย่างสนุกสนาน วิชรู้ว่ากำลังเกิดเรื่องไม่ดีกับเบล่าจึงตามมาช่วย วิชบอกเบล่าให้เข้มแข็งเอาไว้

เบล่าเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ และเรียกอาจารย์มาช่วย อาจารย์ปลอมตัวเป็นพ่อมาขอพบลูกสาว พอเข้าไปในเต้นท์ก็เห็นเบล่ากำลังแย่ อาจารย์บอกว่าตนจะกลับไปสวดมนต์เพิ่มพลังให้เบล่า หมองูยังคงเป่าปี่ต่อไป เบล่าทนไม่ไหวกำลังจะกลายร่างเป็นงู จามินีรอจังหวะเพราะรู้ว่าเบล่าต้องพ่ายให้กับหมองู อานูร์เตรียมมือถือไว้ถ่ายคลิป อจิตาบห์ยังไม่เชื่อเรื่องนี้ .. อ่านเรื่องย่อตอนต่อไป->นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.14 คลิ๊ก!! ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18

ซีรีส์ นาคิน EP.13 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 13