นาคิน EP.11 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์อินเดียพากย์ไทย นาคิน EP.11 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 11

นาคิน EP.11 นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ Naagin 3

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.11
คู่ของมาฮีกับเบล่า และคู่ของประธามกับสุฮานี ต้องเดินทางไปทำพิธีที่วิหารกลางป่าของตระกูลไซกัส ตามประเพณีของตระกูล มาฮีและเบล่ากำลังจะออกจากบ้าน แต่ อจิตาบห์ ซิงห์ เจ้าหน้าตำรวจมาที่บ้านเพื่อสอบถามเกี่ยวกับรีฮาน เขาเริ่มสอบถามเบล่าถึงวันที่เกิดเหตุ วันนั้นเบล่าอยู่ที่ไหนและเธอได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือหรือไม่ เบล่าปฏิเสธว่าไม่ได้ยิน อจิตาบห์อธิบายเรื่องภาพจากกล้องวงจรปิดรีฮานอ้าปากร้องตะโกน และมีใครบางคนไล่ตามหลังเขา ซึ่งมันไม่สอดคล้องกันกับคำให้การของเบล่า

อาร์ตี้ยืนกระสับกระส่าย และนึกถึงข้อความจากรีฮานที่ส่งมาเตือน อจิตาบห์คาดคั้นเอาความจริงจากเบล่า มาฮีปกป้องภรรยาและบอกอจิตาบห์ให้เกียรติเบล่าด้วย ถ้าเบล่าบอกว่าไม่ได้ยินก็แปลว่าเธอไม่ได้ยิน เบล่ายืนเงียบ เพราะรู้อยู่เต็มอกว่าเกิดอะไรขึ้น มาฮีพาเบล่าออกไปโดยไม่สนใจอจิตาบห์ อจิตาบห์จะถามคนอื่นต่อ จามินิบอกว่าตัวเองเป็นคู่หมั้นของรีฮาน เธอจะเป็นคนให้ข้อมูลกับรีฮาน (จามินิอ้างตัวว่าเป็นคู่หมั้นรีฮาน แต่ญาติและเพื่อนๆรีฮันไม่รู้ว่าทั้งคู่ไปหมั้นกันตอนไหน) อาร์ตี้แอบมองอย่างทำลับๆ ล่อๆ ต้องการบอกอจิตาบห์เรื่อง sms จามินิเห็นพิรุธของอาร์ตี้

มาฮีและเบล่าเดินทางไปวิหาร วิชและอาร์วินปลอมเป็นตำรวจขอตรวจใบขับขี่ วิชเตือนเบล่าให้จัดการกับมาฮี เบล่ากังวลใจเพราะคู่ของประธามกับสุฮานีตามมา วิชบอกว่าไม่ต้องห่วง ตนจะจัดการเอง พอประธามมาถึงวิชก็แอบวางเรือใบจนล้อรถแบน ประธามโทรไปบอกมาฮีว่าตนคงไปไม่ได้ เบล่าตกใจที่จู่ๆ มาฮีก็จอดรถกลางป่าแล้วอุ้มเบล่าเดินต่อไป มาฮีอธิบายว่านี่เป็นธรรมเนียมของตระกูล สามีต้องอุ้มภรรยาไปตักน้ำที่ทะเลสาบมาทำพิธี เบล่าทำตัวไม่ถูก แต่มาฮีพยายามพูดให้เธอคลายความอึดอัดใจ จู่ๆฝนเกิดตกลงมา โชคดีที่มาฮีเตรียมร่มมาเป็นของขวัญให้สุฮานีกับประธาม เบล่าเอาร่มออกมากางให้ทั้งคู่ มาฮีพาเบล่าไปตักน้ำในทะเลสาบและอุ้มไปที่วิหาร

พอไปถึงวิหาร นักบวชเริ่มทำพิธีให้ทั้งคู่และอวยพรให้รักกัน เบล่าได้ยินก็ยิ่งแค้น มาฮีเดินวนทำพิธีอยู่นอกวิหารและสวดขอพรไปด้วย เบล่าสวดมนต์อยู่ข้างใน มาฮีขอพรให้เบล่าและสัญญาว่าจะปกป้องเธอ เบล่าสวดมนต์ตรงกันข้าม เธอจะจงเกลียดจงชังและฆ่าเขาให้ได้ สุดท้ายแล้ว ความดีของมาฮีเป็นฝ่ายชนะ เมื่อผงซินดูร์ร่วงตกลงมาที่ตรงแสกกลางผมของเบล่าอย่างพอดิบพอดี นักบวชบอกว่าพระเจ้าให้พรพวกเขาแล้ว เบล่าถึงกับอึ้งไป (ผงซินดูร์สีแดงที่แต้มกลางแสกผมเป็นสัญลักษณ์ว่าผู้หญิงคนนี้แต่งงานแล้ว โดยวันแต่งงานสามีจะเป็นคนแต้มผงซินดูร์ให้ที่หน้าผากตรงกลางแสกผม วันต่อๆมาผู้หญิงจะแต้มด้วยตัวเอง) เบล่าหวั่นไหวให้กับมาฮี

หลังจากทำพิธีเสร็จ มาฮีและเบล่าเดินกลับไปที่รถ มาฮีเดินนำนหน้า และชวนเบล่าคุยอย่างอารมณ์ดี มาฮีเล่าเรื่องที่ตนเองเป็นคนรักธรรมชาติ เบล่าเดินตามหลังและหาโอกาสฆ่ามาฮี อาร์วินดึงเบล่าเข้าไปข้างทางและบอกว่าวิชส่งตนมาช่วย การฆ่ามาฮีไม่ใช่เรื่องง่าย วันนี้พวกเขาจะต้องช่วยกัน สุมิตราโทรมาถามมาฮีว่าทำพิธีเสร็จหรือยัง เบล่าเป็นอย่างไรบ้าง? มาฮีหันไปหาเบล่าแต่ไม่เจอ อาร์วินใชค้อนทุบมาฮีจนสลบไป สุมิตราที่อยู่ในสายตกใจมาก เบล่ายืนหันรีหันขวางด้วยความลังเล ในที่สุดก็แปลงร่างเป็นผู้ชายอีกคนเข้าไปรุมมาฮี มาฮีเป็นห่วงเบล่ามากเลยฮึดสู้อาร์วิน

มาฮีหนีไปนอนฟุบที่ลำธาร เบล่าจะเข้าไปจัดการให้เรียบร้อย แต่มาฮีเกิดละเมอเรียกเบล่าด้วยความเป็น เบล่าชะงักและฆ่ามาฮีไม่ลง เบล่าวิ่งหนีตัวเองด้วยความโกรธแค้น เบล่าไปหยุดอยู่ที่ริมหน้าผาและคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เบล่าบอกตัวเองว่ามาฮีเป็นศัตรู เธอแก้แค้นให้วิกรานต์ เบล่าสั่งตัวเองให้กลับไปฆ่ามาฮีเดี๋ยวนี้ แต่จู่ๆก็มีฝูงพังพอนที่ดุร้ายพากันมารุมล้อม เพราะพวกมันรู้ว่าเบล่าเป็นงู มาฮีออกตามหาเบล่าและเห็นเบล่าถูกรุมพังพอนหลายตัว เบล่าไม่กล้าแสดงพลังเพราะกลัวมาฮีจะรู้ตัวตนที่แท้จริงของเธอ พังพอนตัวหนึ่งกระโดดกัดเบล่า เบล่าถอยหลังไปเรื่อยจนที่ขอบเหวโดยไม่รู้ตัว

ที่บ้านไซกัส อานูร์บอกทุกคนว่าเบล่าทำร้ายรีฮาน อาร์ตี้เป็นคนพูดว่ารีฮานส่งข้อความมาเตือน น้ำเสียงของรีฮานกำลังหวาดกลัวอย่างสุดขีด อจิตาบห์ได้ยินคำพูดของอนุแล้วสงสัยขึ้นมาทันที อจิตาบห์ขอสอบสวนอาร์ตี้ แต่จู่ๆอาร์ตี้เกิดหายตัวไปอีกคน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 ทางชอง JKN18

ดูย้องหลัง นาคิน EP.11 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 11