นาคิน EP.9 แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3

ซีรีส์อินเดีย นาคิน EP.9 แค้นรักนางอสรพิษ ตอนที่ 9 Naagin 3

นาคิน EP.9 นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ

เรื่องย่อ นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ EP.9
เบล่ากำหนดให้คนต่อไปที่ต้องตายคือมาฮี แต่คืนนั้นเบล่าต้องลอกคราบผลัดเปลี่ยนผิวหนัง เบล่าขังตัวเองอยู่ในห้องนอนด้วยความแค้น เบล่าต้องควบคุมความโกรธไม่ให้ตัวเองกลายเป็นงู สุมิตราเอากำไลประจำตระกูลให้มาฮีไปมอบเบล่าตามธรรมเนียม วิชกรรณะเฝ้ายามอยู่หน้าห้อง ไม่ให้ใครเข้าไปหาเบล่าโดยเฉพาะมาฮี มาฮีถือของขวัญเดินไปทางห้องนอน วิชกรรณะกำลังจะห้ามมาฮี แต่ทันใดนั้น อาธิเปิดฟังข้อความที่รีฮันส่งมา รีฮันเตือนให้ระวังเบล่า วิชกรรณะได้ยินแล้วตกใจ

มาฮีไม่ได้ยินข้อความของรีฮันเพราะมัวแต่รับโทรศัพท์เลย วิชกรรณะขัดขวางมาฮีแต่ไม่สำเร็จ มาฮีเปิดประตูห้องนอนเข้าไป เบล่านั่งบนเตียง ผิวหนังเป็นเกล็ดเหมือนงู เบล่าดึงผ้ามาปิดคลุมเอาไว้ มาฮีเห็นท่าทางเบล่าก็คิดว่าเธออึดอัดใจที่ต้องอยู่กันตามลำพังกับตน ที่นอกห้อง อาธิลงไปเตือนพี่ๆน้องๆว่าให้ส่งเบล่ากลับบ้าน วิชกรรณะเข้าไปขัดจังหวะและชวนทุกคนไปปาร์ตี้ ทุกคนกำลังลังเล วิชกรรณะดึงโทรศัพท์จากมืออาธิและแอบลบข้อความ อนุโทรชวนรีฮันให้ไปด้วยกัน

โทรศัพท์รีฮันที่อยู่กับเบล่าดังขึ้น เบล่ากลับคืนเป็นมนุษย์ตามปรกติและรีบกดปิดโทรศัพท์ก่อนที่มาฮีจะสงสัย มาฮีสวมกำไลประจำตระกูลให้เบล่า เขาขอตัวไปนอนข้างนอกเพราะไม่อยากให้เบล่าอึดอัดใจ มาฮีบอกให้ให้เบล่าใช้ห้องนี้ตามสบาย โดยปรกติเขานอนแค่วันละสามชั่วโมงเท่านั้น .. ดึกสะงัด เบล่าจะออกไปฆ่ามาฮี แต่พอเห็นมาฮีนอนบนโซฟาก็ฆ่าไม่ลง เบล่าหวั่นไหวในความดีของมาฮี และเตือนตัวเองว่าอย่าไว้ใจมนุษย์ รุ่งเช้า พ่อแม่ของรีฮันร้อนใจที่ติดต่อเขาไม่ได้

เช้าวันแรกหลังแต่งงาน สะใภ้ใหม่ต้องเป็นคนทำอาหารเช้าให้กับทั้งครอบครัว ตามธรรมเนียมของชาวอินเดีย สุมิตราแบ่งเตาทำอาหารให้เบล่าและสุฮานี มาฮีและประธรรมช่วยภรรยาทำอาหาร วิชกรรณะเห็นมาฮียังไม่ตายจึงบอกเบล่าวางยาพิษในอาหารของมาฮี เบล่าทำของหวานให้มาฮีแต่กาฮูกลับแย่งไปกิน เบล่าตกใจรีบปัดทิ้ง ในขณะที่ทุกคนถกเถียงกัน ตำรวจพบศพรีฮานแล้วเอามาเข้ามาในบ้านของแอนดี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม นาคิน แค้นรักนางอสรพิษ ซีซั่น 3 ทางชอง JKN18

ชื่อภาษาอินเดีย : Naagin 3
เรื่องความรักและการแก้แค้นของเจ้าแม่นาคินที่สูญเสียคนรักในขณะที่เธอกำลังจะแต่งงาน
นักแสดง : เซอร์บิ จโยติ (เบล่า), คาริชมา ทันนา (นาคิน รุฮิ), อนิตา ฮันซันนาดานี (วิชกรรณะ), เพิลร์ วี ปุรี (มาฮี)

ดูย้องหลัง นาคิน EP.9 แค้นรักนางอสรพิษตอนที่ 9