ดวงใจในมนตรา EP.12 วันที่ 4 มี.ค. 64 ตอนที่ 12

ละคร ดวงใจในมนตรา EP.12 ดูย้อนหลัง 4 มีนาคม 2564 ตอนที่ 12

ดวงใจในมนตรา EP.12 วันที่ 4 มี.ค. 64

เรื่องย่อ ดวงใจในมนตรา ตอนที่ 12

หลังได้เบาะแสว่าคดีของพ่อวิภูไม่ใช่อุบัติเหตุ แวนด้าจึงพยายามจะสืบเรื่องนี้ให้ได้ โดยมีวีรุทัยอาของวิภูคอยให้ข้อมูล มัทนีจับตาดูทั้งคู่และเธอเอาเรื่องนี้มาบอกวิภู แต่วิภูไม่มีท่าทีสนใจ ถึงวันงานเปิดตัวรีสอร์ทของวิภู เพชรดวงใจนักรบของคาริสาถูกนำมาจัดแสดงภายในงาน พชรและนุกูลปลอมตัวมาโจรกรรมเพชรไปได้ แต่จู่ๆ พรชเกิดเจ็บหน้าอกอย่างรุนแรง เขาจึงรีบกลับไปที่เกาะมุกดำ เพื่อนำเพชรดวงใจนักรบมาถอนคำสาปให้ตนเอง แต่พชรต้องผิดหวังเพราะเพชรที่ได้มาเป็นของปลอม

.

ในขณะเดียวกัน พราวพลอยโรคหัวใจกำเริบจนต้องถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาล พลายพลจะพาน้องสาวกลับไปผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจที่กรุงเทพ แต่พราวพลอยไม่กลับเพราะเป็นห่วงพชร พริ้มพักตร์ไปขอให้พชรมาช่วยพูด พราวพลอยยอมกลับไปรักษาตัวที่กรุงเทพ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้กลับ เพราะทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์โจรกรรมเพรชตกเป็นผู้ต้องสงสัย และถูกสั่งห้ามไม่ให้ออกจากเกาะเพชร มีเพียงวิภูเท่านั้นที่ออกจากพื้นที่ได้ พริ้มพักตร์ตามไปพูดคุยกับวิภูไป วิภูตัดสินใจบอกพริ้มพักตร์เรื่องความลับของเขากับมัทนี พริ้มพักตร์เห็นใจวิภูมาก วีรุทัยนัดคุยกับแวนด้าเกี่ยวกับคดีพ่อของวิภู แต่แวนด้าต้องรอเก้อ เพราะมัทนีตามมาขัดขวาง และผลักวีรุทัยตกหน้าผาจนเสียชีวิต

.

พลายพลพยายามเคลียร์กับตำรวจ เพื่อพาพราวพลอยกลับไปผ่าตัดเปลี่ยนหัวใจที่กรุงเทพ แต่พราวพลอยอาการทรุดหนักจนต้องกลับมารักษาตัวที่โรงพยาบาลเดิม .. พชรไปหาคาริสาเพื่อถามเรื่องเพชรดวงใจนักรบ คาริสาจึงเล่าให้ฟังถึงวันที่วิภูไปขอให้เธอนำเพชรมาที่นี่เพราะมีเหตุผลบางอย่าง เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร ดวงใจในมนตรา 04/03/64 ทุกวันพุธ – วันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมย้อนหลังได้บน ch3plus (CH3+) หรือทางยูทูป หลังเที่ยงคืน

ดวงใจในมนตรา EP.12 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 12