คดีรักข้ามภพ EP.6 วันที่ 2 ธ.ค. 63 ตอนที่ 6

ดูย้อนหลัง คดีรักข้ามภพ EP.6 วันที่ 2 ธันวาคม 2563 ตอนที่ 6

คดีรักข้ามภพ EP.6 – Full HD

คดีรักข้ามภพซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ หลังจากทุกคนต่างเอาความลับมาแบล็คเมล์กัน บุหลันที่แอ๊บเป็นคนเรียบร้อยแต่แท้จริงเป็นฆาตกร เถ้าแก่เรืองรู้เห็นเรื่องนายทรัพย์ถูกฆ่า จึงเอาความลับมาแบล็คเมล์บุหลัน บุหลันฆ่าปิดปากเถ้าแก่เรือง แต่บุหลันใช้มีดของเขมแทงเถ้าแก่เรือง ทำให้ตำรวจคิดว่าเขมเป็นคนฆ่า เขมต้องหนีหัวซุกหัวซุน เขมชาติรู้ความลับว่านายทรัพย์พี่ชายของกนกไม่ได้ตายเพราะหอบหืด จึงเอาเรื่องนี้มาแบล็คเมล์ กนกจำยอมให้เขมชาติและพิชญาเข้าไปสืบเรื่องในบ้าน ไพลินหลอกทุกคนว่าตัวเองตั้งท้อง คนในบ้านสว่างเสนีย์พยายามปกปิดความลับของตน แต่จู่ๆ ทั้งกนก, ไพลิน และเขมชาติต่างได้รับจดหมายปริศนาที่ถูกส่งมาเพื่อข่มขู่ว่าจะเปิดโปงความลับของทุกคน

.

โฉมน้องสาวขี้อิจฉาของบุหลัน เอาความลับที่บุหลันแอบไปหากิ๊กมาแบล็คเมล์ให้บุหลันหาทางทำให้ตนได้เป็นเมียของกนกอีกคน บุหลันแต่งเรื่องหลอกสามีว่าโฉมมาขอเงินไปใช้หนี้พนัน กนกเอาเงินให้บุหลันไปช่วยโฉม แต่บุหลันเอาเงินนั้นไปจ้างคนมาฆ่าปิดปากน้องสาว เขมชาติอยากรู้ความลับของบุหลันจึงหาเรื่องพากนกไปถือศีล แต่แม่โฉมกลับรอได้ กนกกลับมาจากถือศีล ไพลินก็โกหกว่าตัวเองตั้งท้อง ทำให้บุหลันไม่พอใจมาก เขมชาติจับตามองบุหลัน 

คดีรักข้ามภพ EP.6 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 6

เรื่องย่อ คดีรักข้ามภพ ตอนที่ 6

ไพลินบอกทุกคนว่าตัวเองตั้งท้อง คุณนวลดีใจให้ไพลินกลับขึ้นมาอยู่บนเรือน บุหลันจึงคิดกำจัดไพลิน ไหนก็จ้างนางช่วงมาฆ่าน้องสาวตัวเองอยู่แล้ว บุหลันจึงวางแผนหลอกไพลินไปฆ่า แต่บุหลันต้องลวงเขมชาติและกนกให้ไปที่อื่น บุหลันวางแผนแยบยลส่งจดหมายไปข่มขู่ทั้งไพลิน กนก และเขม (เขมชาติ) โดยเขมกับไพลินถูกข่มขู่เรื่องที่ทั้งคู่แอบมีความสัมพันธ์กัน กนกถูกข่มขู่ว่าจ่าจะเปิดโปงความลับของบุหลัน เขมชาติและกนกเอาเงินไปให้ที่จุดนัดหมายตามนัด กลอยบ่าวคนสนิทของไพลินปลอมตัวเป็นไพลินเอาเงินไปให้ที่โรงเก็บของท้ายบ้าน นางช่วงฆ่าโฉมเสร็จก็ฆ่ากลอย พอนางช่วงรู้ว่าฆ่าผิดคนก็วิ่งหนีไป

.

เขมชาติและกนกไปรออีกที่หนึ่ง แต่คนร้ายไม่ยอมมารับเงินตามนัด กนกและเขมชาติจึงรู้ว่าถูกหลอกให้ออกมาจากบ้าน ทั้งสองคนรีบกลับไปที่เรือน ดวงรู้ว่านางช่วงฆ่าผิดคนก็รีบไปบอกบุหลัน บุหลันจึงจัดฉากว่ากลอยกับโฉมฆ่ากันตาย บุหลันพยายามพูดใส่ร้ายว่าโฉมเป็นโจร 100 บาทที่ส่งจดหมายข่มขู่ทุกคน เพื่อเอาเงินไปใช้หนี้พนัน แต่เขมชาติเห็นสภาพศพก็สงสัยหลายอย่าง ทั้งเรื่องที่โฉมถนัดซ้าย แต่บาดแผลที่คอของกลอยบ่งบอกว่าคนถนัดขวา ไพลินให้ข้อมูลตำรวจทุกอย่างแต่ไม่ยอมให้ตำรวจดูจดหมายข่มขู่ เขมชาติจะไปสอบถามคนที่บ้านโฉม บุหลันส่งดวงไปวางยาพิษฆ่าปิดปากบ่าวคนสนิทของโฉม .. งานนี้เขมชาติจะหาคนร้ายได้หรือไม่ ติดตามชม คดีรักข้ามภพ วันพุธที่ 02/12/63 เวลา 20.15 น. ทางช่อง one31