คดีรักข้ามภพ EP.5 วันที่ 26 พ.ย. 63 ตอนที่ 5

ดูย้อนหลัง คดีรักข้ามภพ EP.5 วันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 ตอนที่ 5

คดีรักข้ามภพ EP.5 – Full HD

คดีรักข้ามภพ ตอนที่ 5

โฉมเอาเรื่องที่บุหลันออกไปหาเถ้าแก่เรืองกลางดึกก่อนแต่งงาน มาบีบบังคับให้บุหลันคิดหาวิธีให้โฉมได้เป็นเมียของกนกอีกคน โดยโฉมให้เวลา 1 เดือน ความจริงแล้วคืนนั้นบุหลันถูกเถ้าแก่เรืองแบล็คเมล์ให้ออกไปหา เพราะเถ้าแก่เรืองรู้ความลับของบุหลัน จึงข่มขู่บุหลันให้ยอมเป็นเมียของตน บุหลันออกไปหาเถ้าแก่เรือง แต่บังเอิญไปเห็นตอนที่เขมเอามีดจี้เถ้าแก่เรืองเพราะคิดว่าเก้าแก่เรืองฆ่านายทรัพย์พี่ชายของตน เถ้าแก่เรืองปฏิเสธและกำลังจะบอกว่าใครเป็นคนฆ่า แต่ตำรวจมาเห็นเสียก่อน เขมทิ้งมีดและรีบหนีไป บุหลันโกรธจัดที่เถ้าแก่เรืองกำลังจะพูดความลับของตน

.

บุหลันใช้มีดของเขมฆ่าปิดปากเถ้าแก่เรือง ตำรวจเข้าใจผิดว่าเขมเป็นคนฆ่า ทำให้เขมต้องหนีหัวซุกหัวซุน บุหลันเครียดหนักเพราะไม่อยากให้โฉมเป็นเมียกนก กนกถามบุหลันว่าเครียดเรื่ออะไร บุหลันแต่งเรื่องหลอกสามีว่าโฉมมาขอเงินเพราะติดหนี้พนัน กนกเอาเงินให้บุหลันไปช่วยแม่โฉม แต่บุหลันเอาเงินนั้นไปจ้างคนมาฆ่าปิดปากน้องสาว แต่แม่โฉมไม่ยอมรับเงินเพราะอยากเป็นเมียกนกมากกว่า เขมชาติอยากรู้ความลับของบุหลันจึงวางแผนทำให้โฉมไม่ได้เป็นเมียกนก เพื่อให้โฉมโกรธแล้วพูดความลับของบุหลันออกมา เขมชาติจึงหลอกกนกกำลังมีเคราะห์ ต้องถือศีล ห้ามเสพเมถุนเป็นเวลา 1 เดือน

.

เขมชาติพากนกไปถือศีลในกระท่อมที่เขมซ่อนตัวอยู่ ทำให้เขมและเขมชาติได้เจอกัน กนกเห็นทั้งสองคนก็ตกใจ แต่เขมหนีไปเสียก่อน เขมชาติยอมรับกับกนกว่าตัวเองเป็นตำรวจปลอมตัวเข้ามาสืบความลับในบ้าน และตนอยากรู้ความลับของบุหลัน ตอนแรกกนกไม่ยอม แต่เขมชาติขู่ว่าจะบอกความจริงกับคุณนวลว่านายทรัพย์ไม่ได้ตายเพราะโรคหอบหืด กนกกลัวแม่รู้ว่าพี่ชายคนโตถูกฆาตกรจึงยอมให้เขมชาติและพิญชาสืบคดีในบ้าน กนกและเขมชาติกลับบ้านหลังจากถือศีลครบหนึ่งเดือน ไพลินหลอกทุกคนว่าตัวเองกำลังตั้งท้อง เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร คดีรักข้ามภพ 26/11/63 วันพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง one31

คดีรักข้ามภพ EP.5 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 5